banner

Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

nha dep - Thúc đẩy hợp tác nhiều mặt Việt Nam - Mông Cổ



nha dep

mau nha dep

Thúc đẩy hợp tác nhiều mặt Việt Nam - Mông Cổ

Chiều 19/3, tại Trụ sởChính phủ, PhóThủtướng Hoàng Trung Hải đã tiếp Bộtrưởng BộCông - Nông nghiệp Mông CổKh. Battugal sang họpỦy ban Liên Chính phủ thường niên lần thứ15 giữa hai nước, tại Việt Nam.
mau nha dep
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải
tiếp Bộ trưởngBộCông - Nông nghiệp Mông CổKh. Battugal, chiều 19/3.
Chào mừng chuyến công tác của Bộtrưởng Kh. Battugal dẫnđầu Đoàn phân ban Mông Cổsang làm việc tại Việt Nam, PhóThủtướng Hoàng Trung Hải bày tỏvui mừng trước mối quan hệtruyền thống ngày càng tốtđẹp giữa hai nước, đánh giácao những kết quảđạt được trong kỳhọp lần thứ15 Ủy ban liên Chính phủvừa diễn ra dưới sựchủtrìcủa hai Đồng Chủtịch Kh. Battugal vàBộtrưởng Bộ NNPTNT Cao Đức Phát, coi đây lànền tảng quan trọng để thúcđẩy hợp tác giữa các cơquan, đối tác hai bên trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa giáo dục.
PhóThủtướng khẳng định, thời gian qua hợp tác hai nước tiếp tục cónhững kết quảtích cực, nhưng còn khiêm tốn so với tiềm năng, lợi thếcóthểtrao đổi cho nhau. Đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp - chăn nuôi, công nghiệp - năng lượng, chế biến… là những lĩnh vực hoàn toàn có thể đẩy mạnh trong thời gian tới. Hai bên cần tăng cường trao đổi các Đoàn cấp cao, ủng hộ nhau trên các diễn đàn quốc tế và tạo điều kiện để các đối tác hai nước triển khai các thỏa thuận lãnh đạo hai nước đã thống nhất.
Bộtrưởng Kh. Battugal cảmơn Phó Thủtướng Hoàng Trung Hảiđã dành thời gian tiếp Đoàn, thông báo một sốkết quảtích cực trong cuộc họpỦy ban Liên Chính phủvới Bộtrưởng Cao Đức Phát, mong muốn Chính phủ hai nước sẽtạođiều kiệnđể các thỏa thuậnđạt được sớmđược hiện thực hóa, thiết thực kỷniệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia.
Bộtrưởng Kh. Battugal cho biết, Bộ Công -Nông nghiệp Mông Cổsẽtạođiều kiện tốiđađể các doanh nghiệp Mông Cổ đẩy mạnh giao thương, hợp tácđầu tưvới Việt Nam trong các lĩnh vực thương mại, nông hải sản là những mặt hàng thếmạnh của cảhai nước.
Theo Chinhphu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét