banner

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

mau nha dep - Điêu khắc trên giấy


mau nha dep - Điêu khắc trên giấy

a
Trong trường hợp bạn nghĩ rằng cuốn sách chỉ là để đọc, tốt, đây là một cái gì đó chúng tôi muốn cho bạn thấy, mà có thể vượt quá mong đợi của bạn! Chúng tôi đã tìm ra rằng cuốn sách là một cách tuyệt vời để thể hiện nghệ thuật. Vâng, tất nhiên, một cuốn sách là một phần của chính nghệ thuật, nhưng vượt quá nhận thức thường xuyên của chúng tôi, có một khác. Và một. Và như vậy! Chúng tôi rất vui mừng để xem sáng tạo mà không có giới hạn khi nói đến nghệ thuậtLuciana Frigerio , một nghệ sĩ Vermont-tạo ra một bộ sưu tập độc đáo của nghệ thuật giấy, chỉ cần gọi là tác phẩm điêu khắc Book Folded . Về cơ bản đó là chính xác những gì cô ấy đã làm.Cô xếp lại từng trang, tạo cảm xúc (vượt thời gian) tin nhắn bằng cách sử dụng sách. Cô chỉ được sử dụng như phông chữ Times New Roman và Helvetica, bởi vì tác động của họ khi người xem.
Và những gì một cách tốt hơn để bổ sung cho nghệ thuật hơn là hương vị tinh tế của một người pha trộn trong cuốn sách với sự tận tâm, tài năng và làm việc chăm chỉ! Kết quả là chỉ đơn giản là ngoạn mục, như bạn có thể thấy! Tất cả các thông điệp có tác động tích cực và mạnh mẽ. Số tiền hấp dẫn của sự sáng tạo của bộ sưu tập nghệ thuật giấy xác định một người đàn ông để đề xuất với chồng chưa cưới của mình, bằng cách thiết lập "các tin nhắn cuốn sách" trên kệ trong cửa hàng sách. Cô là "vũ trụ của giấy" có thể được mua từ cửa hàng trực tuyến của mình Etsy .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét