banner

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Ngôi nhà xanh ở Canada


Khi tôi đề cập đến một dự án của sinh viên nhằm xây dựng ngôi nhà xanh ở Canada(bằng các phương tiện của Living Building Challenge và chứng nhận LEED Platinum), tôi lưu ý rằng học sinh lên kế hoạch để sử dụng " bức tường kiện đúc sẵn rơm hóa ra họ đã hoàn thành phần này " của dự án sử dụng BioSIPs từ Hệ thống tường trong Ontario, Canada.
Những BioSIPS 16 "dày với một giá trị cách điện R35Các bức tường bao gồm rơm chặt chẽ đóng gói được bảo hiểm trong 1 "xi măng và thạch cao vôi, theo NatureBuilt.
Với mức độ cao của vật liệu cách nhiệt và khối lượng nhiệt của những bức tường,NatureBuilt chỉ ra một chủ nhà có thể tiết kiệm tiền sưởi ấm và các chi phí làm mát, đặc biệt là thông qua các đặc điểm kỹ thuật của một đơn vị nhỏ hơn HVAC.
Trong điều kiện của quá trình cài đặt, BioSIPs có thể được dỡ xuống một chiếc xe tải hoặc cần cẩu trong khoảng một ngày, và công việc thực tế để đính kèm các bức tường để nền tảng có thể mất một vài ngày. Endeavour Trung tâm sinh viên đã chia sẻ quá trình làm BioSIPs và cài đặt BioSIPs trực tuyến, trong trường hợp bạn đang quan tâm đến việc đọc chi tiết hơn.
CÁC TIN KHÁC:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét