banner

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Ý tưởng thiết kế phòng khách SOFA


Đang sống thiết kế phòng đẹp và sạch sẽ, nếu bạn có một phòng khách được thiết kế như thế này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong phòng, bạn sẽ cảm thấy như thế nào đẹp nhà của mình và tự hào như thế nào bạn sẽ có nó .. chúng tôi đã chọn một số thiết kế phòng khách cho bạn để làm tài liệu tham khảo, xin vui lòng xem một số thiết kế sau đây
phòng khách-sofa-design1by_rmpj4
Các phòng khách đại diện cho nhân cách của chủ sở hữu. Nội thất và trang trí trong căn phòng này xác định cho dù có khách sẽ được chào đón tại một chính thức hoặc không chính thức một cách bình thường. Ghế với lưng thẳng, làm bằng vật liệu rắn, sẽ tạo ra một cảm giác cứng, trong khi ghế với một thiết kế, đơn giản, nhưng chức năng sẽ làm cho khách cảm thấy ở nhà và khuyến khích phòng thân thiện sống gatherings.The không cần phải được rộng rãi, bởi vì khách không phải lúc nào cũng giảm với số lượng lớn. Ngày nay, hầu hết các gia đình, gia đình, đặc biệt là giới trẻ, có xu hướng để có một phòng khách nhỏ nhưng với đồ nội thất phản ánh nhân vật của mình, và rất đơn giản và năng động "," Lisa Miranti nói, một ghế sofa designer.Contemporary nội thất được làm bằng vải mềm mại và khá rắn, nhưng vẫn làm cho thoải mái seats.To tiết kiệm không gian và cho phép sự linh hoạt trong bố trí các đồ nội thất, nhiều người thích để đặt bàn nhỏ bên góc giữa ghế và để liên kết họ trong một vòng cung. Lisa nói ghế sofa backless là một xu hướng mới và chức năng giống như một chiếc ghế dài hoặc ghế, nhưng cung cấp nhiều không gian hơn.
phòng khách-sofa-design3
phòng khách thanh lịch và thảm lông một phần mềm
Một yếu tố quan trọng trong việc sống các ý tưởng phòng trang trí lighting.Make chắc chắn ánh sáng của bạn là đủ, nhưng không quá mạnh. Không sử dụng đèn huỳnh quang vì chúng rất khắc nghiệt, và phòng khách là tất cả về mood.Use một vật cố trên không được cập nhật để cung cấp ánh sáng chung, và một vài đèn xung quanh phòng cho t nhiệm vụ lighting.Don 'bỏ qua nến.Không chỉ là họ trang trí, nhưng họ cung cấp ánh sáng tâm trạng như. Bạn có thể lấy nến và chủ sở hữu trong tất cả các màu sắc và kích cỡ khác nhau để giúp đạt được những ý tưởng phòng khách trang trí của bạn.
spaced_living-phòng-sofa-design1
phòng khách thiết kế, sofa trắng, thảm đa màu sắc
spaced_living-phòng-sofa-design2
phòng khách thiết kế, sofa trắng, multy thảm màu
phòng khách-sofa-design6
Ghế sofa hiện đại được làm bằng vải mềm và khá vững chắc
Tôi đã có nghĩa là để trang trí phòng khách của tôi trong một thời gian ngay bây giờ, tôi chỉ không tốt tại trang trí nhà AT ALL. Tôi loại ném những thứ với nhau có nghĩa là để thay đổi nó sau này và cuối không bao giờ đến. Hình ảnh này là khá gần làm thế nào tôi muốn phòng khách của tôi nhìn, tôi có cùng một màu xanh trên bức tường của tôi với những viền trắng. Tôi không có một lò sưởi, nhưng truyền hình ở giữa và tôi yêu các trường hợp cuốn sách trắng.
phòng khách-sofa-design5
sofa trắng và những bức tường màu xám xinh đẹp
CÁC TIN KHÁC:
nha pho,nha dep,nha xinh,do go Đại học Bangkok    22/11/2012
nha pho,nha dep,nha xinh,do go Nhà phố đẹp    17/11/2012
nha pho,nha dep,nha xinh,do go Cảm hứng phòng 2 trong 1    07/11/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét