banner

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

mau nha dep - Bộ sưu tập tường Lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Toulouse-Lautrec: Circus


mau nha dep - Bộ sưu tập tường Lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Toulouse-Lautrec: Circus

Có một cái nhìn tại bộ sưu tập này hấp dẫn nhãn dán tường hình dung bởi PIXERS và lấy cảm hứng từ một chủ đề khác thường: "Tại sao chúng tôi quyết định để có được đi xem xiếc? Trên tất cả, chúng tôi đã bị quyến rũ của người lao động - nên kỳ lạ, đầy màu sắc và hoàn toàn mê hoặc người. Chúng tôi cũng đã được truyền cảm hứng bởi các công trình của Henri Toulouse-Lautrec người bậc thầy cho thấy cuộc sống hàng ngày của các vũ công của thế kỷ thứ XIX-Paris.
Chúng tôi quyết định đi theo bước chân của mình và có một cái nhìn tại những niềm vui và nỗi buồn của cuộc sống xiếc. Chúng tôi muốn nhìn thấy nghệ sỹ xiếc hành xử như thế nào ở cả đèn pha và trong cuộc sống riêng tư. Chúng tôi pha trộn chủ nghĩa siêu thực với cuộc sống hàng ngày và phục vụ với nước sốt ấn tượng. Bộ sưu tập của chúng tôi chắc chắn sẽ hấp dẫn đối với những người không sợ phá vỡ quy ước, cũng những những người trang trí, và những người đang tìm kiếm các bức bích họa trên tường và dán sẽ phản ánh nhân vật và tính cách nổi loạn của họ "Tìm dán tường sáng tạo và mê hoặc như chúng ta làm gì? [Hình ảnh và thông tin được cung cấp thông qua e-mail bằng PIXERS]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét