banner

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

mau nha dep - động cơ kỳ diệu


mau nha dep - động cơ kỳ diệu

Nhớ chơi với đồ chơi của bạn khi bạn là một đứa trẻ, đẩy họ cùng và tưởng tượng rằng họ có thể đi bộ trên của riêng mình? Trẻ em cũng những ngày này là may mắn, bởi vì họ thực sự có thể đi bộ trên trên nhờ họ cho một dự án sáng tạo bởi Lucas Ainsworth và Alyssa Hamel. Creatures động học là một bộ ba đi bộ tác phẩm điêu khắc động vật tông tạo thành từ những mảnh bìa cứng bạn lắp ráp sử dụng các tab và -khe. Bằng cách chuyển các dây xử lý, bạn thực hiện các sinh vật trở nên sống động với một chuyển động cơ học đơn giản.Đây tại Freshome chúng tôi nghĩ rằng những sinh vật Kinetic không chỉ là tác phẩm điêu khắc tuyệt vời và đồ chơi vui vẻ, nhưng họ cũng cung cấp một cách tuyệt vời để giáo dục trẻ em và thanh thiếu niên về cơ học.
Chúng tôi muốn biết thêm về dự án và may mắn Lucas và Alyssa đồng ý trả lời tất cả các câu hỏi của chúng tôi. Đây là những gì họ đã nói về sinh vật Kinetic.
Bạn có thể cho chúng tôi biết về công ty của bạn?
Creatures động là một sự hợp tác giữa Lucas Ainsworth , một nhà thiết kế công nghiệp và Alyssa Hamel, một giáo viên Nghệ thuật thị giác và nghệ sĩ.
Creatures động học là chính xác những gì?
Sinh vật động đang đi bộ động vật tông được xây dựng từ một tab và khe cắm bộ. Mỗi con vật đi và di chuyển nó đầu khi bạn bật một dây xử lý.
Có đúng là họ có thể được thực hiện để đi bộ trên của riêng mình?
Có! Chúng tôi đã thiết kế một bộ pin động cơ hoạt động mà giọt vào mặt sau của các loại động vật để làm cho nó đi bộ của chính nó. Ngoài ra, các sinh vật động học phù hợp với tiêu chuẩn miếng trục Lego, vì vậy bạn có thể sử dụng động cơ Lego là tốt. Chúng tôi có mộthướng dẫntrên trang web của chúng tôi chỉ cho bạn cách sử dụng động cơ Lego và các cảm biến để thực hiện một động vật tông sẽ đi bộ đến bàn tay của bạn.
Làm thế nào bạn đưa ra ý tưởng thực hiện đi bộ tác phẩm điêu khắc động vật tông?
Thiết kế ban đầu có nguồn gốc trong một lớp học năm 2008 tại trường Cao đẳng Nghệ thuật California , nơi Lucas đang học thiết kế công nghiệp. Thách thức đã được thiết kế để làm cho một món đồ chơi mà có thể được sản xuất trên báo chí quy tắc chết (một loại máy làm hộp các tông.) Các sinh vật đầu tiên được tương đối chưa tinh chế, nhưng các ý tưởng bắt đầu với một hình thức cơ khí phức tạp và phá vỡ nó xuống thành một cái gì đó dễ dàng nắm lấy.
Bạn đã được lấy cảm hứng từ tác phẩm của nhà điêu khắc Hà Lan rất lớn, Theo Jansen.Bạn có thể cho chúng tôi biết nhiều hơn?
Jansen Strandbeest là hiện tượng, những sinh vật cơ khí khổng lồ đi lang thang trên bãi biển của Hà Lan. Sự phức tạp và chuyển động cơ làm việc Jansen đã dẫn đến một cái nhìn sâu sắc; Những loại cơ chế nắm bắt được trí tưởng tượng, nhưng rất khó khăn để xây dựng thành công cho mình. Một sự thích nghi của một trong những mối liên kết Jansen cho phong trào các sinh vật động học, nhưng tất cả các phép đo khó khăn, liên kết và cơ khí được thiết kế thành một cách dễ dàng để lắp ráp, trước khi cắt và ghi bàn mẫu.

Thị trường mục tiêu là ai?
Creatures động này nhằm khuyến khích trẻ em và người lớn để xây dựng, hack và chơi. Trẻ em từ 11 tuổi và lợi ích từ những thách thức của việc xây dựng một bộ và hy vọng truyền cảm hứng cho họ thêm cơ chế điện và tạo ra phiên bản riêng của họ.
Alyssa sẽ được sử dụng sinh vật động học trong các lớp học nghệ thuật và hội thảo của mình. Bạn đang hy vọng những gì để đạt được bằng cách làm này?
Bởi ghép chung nghệ thuật, thiết kế, khoa học và kỹ thuật thành một, sinh vật Kinetic làm cho tất cả các lĩnh vực nghiên cứu không chỉ có thể cho học sinh, nhưng cũng tham gia vào các sinh viên trên một loạt các mức độ. Chúng tôi hy vọng sẽ kích thích hứng thú và tò mò xung quanh các khu vực nghiên cứu. Các sinh viên có được cái nhìn sâu sắc vào khả năng của họ khi họ xây dựng thành công một tác phẩm điêu khắc mà đi. Như trong tất cả các công việc của Alyssa với sinh viên nghệ thuật của mình, mục đích của cô là xây dựng lòng tự trọng thông qua các quá trình tạo ra, xây dựng và thử nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét