banner

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Luxury giường thiết kế bởi Hästens cho một giấc ngủ đêm tốt


Luxury giường thiết kế bởi Hästens cho một giấc ngủ đêm tốt

sang trọng phòng ngủ thiết kế
Một trong giường thiết kế tinh tế nhất trên thế giới có thể được tìm thấy trong bộ sưu tập vội vã. Có một cái gì đó cho mọi hương vị và nội thất từ giường khung, lục địa giường, giường hiện đại và về cơ bản điều chỉnh. Bạn tên nó vội vã thiết kế nó. Được pha trộn với nhau thoải mái và phong cách trong trang trí nội thất bắt tốt giấc mơ.
Thiết kế giường có lẽ là mảnh đồ nội thất quan trọng nhất trong nhà của chúng tôi. Một giấc ngủ đêm tốt là vô giá đối với chúng tôi. Vội vã mất rằng cách cẩn thận vào xem xét, kết thúc tốt đẹp xung quanh quan điểm cho rằng toàn bộ thiết kế giường. Suy nghĩ đầu tiên của sự thoải mái là những gì làm cho một giường lớn.

Giường thiết kế tinh tế bởi Hästens

round-Hästens giường
elegant-blue giường
Có lẽ bạn đang tự hỏi những gì là quá đặc biệt về giường thiết kế từ Hästens. Vâng, đầu tiên của tất cả chúng hoàn toàn bằng tay. Nó mất khoảng 140-160 giờ để xây dựng nó. Nó là một nghề thủ công hoàn toàn tuyệt đẹp - một kiệt tác thực hiện bằng chất liệu tự nhiên ... By vật liệu tự nhiên tôi không chỉ có nghĩa là gỗ và bông ... Từ "tự nhiên" nghĩa hơn trong trường hợp này. Bạn sẽ ngạc nhiên những gì các loại vật liệu có. Để soi sáng bạn một chút về vấn đề này, tôi sẽ cho bạn biết một số người trong số họ - len, lanh và lông bờm ngựa chỉ có một số lẻ vài, nhưng cực kỳ hữu ích và tiện dụng vật liệu được sử dụng trong thực hiện. Sự kết hợp này hoàn toàn cân bằng và cải thiện sau khi 150 năm kinh nghiệm, nghiên cứu và cảm hứng.

Thiết kế giường thực tế, thoải mái và xinh đẹp

điều chỉnh giường thiết kế-Hästens
thoải mái thiết kế giường
Giường thiết kế thực tế, thoải mái và xinh đẹp - đó là mục tiêu chính của vội vã. Công ty đã được thiết kế giường trong nhiều thế kỷ và đã phát triển một bộ sưu tập đáng kinh ngạc của giường làm bằng tay. 1 họ rất tốt nhất là Vividus, đó là kết quả của hai năm thí nghiệm và 150 năm phát triển các kỹ năng và chuyên môn. Đây là từ đồng nghĩa của giấc ngủ sâu và tổng thư giãn mà không thể được tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.
Có giường tốt nhất không phải là một sự xa xỉ nó là bắt buộc và đó là lý do tại sao vội vã thiết kế giường là sự lựa chọn tốt nhất.
tinh tế giường thiết kế-Hästens
cổ điển thiết kế phòng ngủ vội vã giường

nha pho binh duong
Bộ trưởng Bộ Xây dựng vừa ban hành Quyết định số 26/QĐ-BXD ngày 09/01/2013 phê duyệt Đề án “Tái cấu trúc và nâng cao năng lực quản trị của TCty Lắp máy Việt Nam (LILAMA) giai đoạn 2012 - 2015, định hướng đến năm 2020”.
nha pho binh duong
Trong năm 2012, với sự quyết liệt của lãnh đạo UBND TP Hà Nội gấp rút thi công những cây cầu vượt nhẹ trên một số ngã tư trọng điểm đã đem đến cho thủ đô hiệu quả lớn trong giải quyết tại chỗ việc chống ùn tắc giao thông.
nha pho binh duong
Nhằm tạo Quỹ nhà tái định cư (TĐC) phục vụ cho công tác thu hồi mặt bằng thực hiện KĐTM Thủ Thiêm, UBND TP.HCM
nha pho binh duong
Chiều 16.1.2013, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng cùng Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Tuyên Quang Nguyễn Sáng Vang đã nghe Ban quản lý dự án, Hội đồng nghệ thuật...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét