banner

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Nội thất hiện đại thiết kế bởi Acerbis - chỉ cần tinh tế


Nội thất hiện đại thiết kế bởi Acerbis - chỉ cần tinh tế

Wall-Kệ-Hệ thống-Thiết kế-Acerbis
Acerbis là một trong những tốt nhất các công ty Ý mà có thể sử dụng các yếu tố truyền thống và văn hóa và thực hiện chúng vào thiết kế nội thất hiện đại . Sự kết hợp của các hình thức tự nhiên và thẩm mỹ thiết kế là những gì đặc trưng cho công ty này như là duy nhất, xen kẽ và cực kỳ thành công. Mảnh đồ nội thất bằng Acerbis là một-phải có nếu bạn muốn nhà của bạn được ấn tượng và phong cách

Nội thất hiện đại thiết kế bởi Acerbis - tinh tế kệ đơn vị

đồ nội thất hiện đại thiết kế tuyệt vời-red-kệ-đơn vị Acerbis
Công ty mạnh có trụ sở tại sản xuất đồ gỗ nội các. Nó có một bộ sưu tập phong phú trên toàn thế giới nổi tiếng miếng chất lượng hàng đầu chiết trung. Acerbis nổi tiếng với việc sử dụng vật liệu mới, kỹ thuật và các hệ thống do thực tế là có một đội ngũ thiết kế tài năng từ khắp nơi trên thế giới làm việc cho công ty.

Thiết kế nội thất hiện đại và các khái niệm mới bởi Acerbis

New-Concepts tường đơn vị-by-Acerbis
Một điều thú vị là Acerbis này đã được xung quanh trong nhiều thế kỷ ... phòng thí nghiệm đầu tiên đã được mở bởi Benvenuto Acerbis trong năm 1870. Ông là ông nội của chủ sở hữu ngày hôm nay - Lodovico Acerbis. Hai con trai của Lodovico cũng làm việc tại công ty ngày hôm nay - Enrico là phụ trách tiếp thị và Marco là một kiến ​​trúc sư. Vì sự thành công to lớn của nó, chỉ có 30% của công ty trụ sở tại Ý ngày hôm nay, phần còn lại của nó hoạt động ở các bộ phận khác nhau của thế giới.
ao bàn cà phê Acerbis
Một hỗn hợp đẹp giữa các kỹ thuật sáng tạo và nghề thủ công làm cho các thiết kế nội thất hiện đại bởi Acerbis chỉ tinh tế. Các mảnh được thiết kế tuyệt vời, vô cùng phong cách và chắc chắn là một đại diện của một công ty thiết kế đồ nội thất Ý có thể đạt được trong bốn thế hệ, đặc biệt là nếu tài năng luôn luôn hiện diện.
litt nhỏ-bàn cà phê acerbis
Acerbis là đã sẵn sàng để đối mặt với những thách thức và những thay đổi lớn trong thiết kế nội thất hiện đại . Như mọi khi, nó sẽ tiếp tục làm chúng ta ngạc nhiên với sự hoàn hảo, gorgeousness và phong cách. Bạn có thể chắc chắn rằng sẽ có nhiều hơn nữa để xem những bộ sưu tập mới của công ty hàng đầu này. Acerbis là từ đồng nghĩa của thiết kế đẹp, sang trọng, sạch sẽ và hấp dẫn.
New-Concepts-Kệ-đơn vị-of-Acerbis
smartwall phương tiện truyền thông lưu trữ Acerbis
smartwall-đơn vị Acerbis
hòm nhỏ bàn cà phê Acerbistv-đơn vị-iphone-khe-Acerbis
Acerbis-International-Ludwig-tủ búp phê
thép Acerbis
Trục bàn Acerbis
serenissimo-bảng-Acerbis
maestro-gỗ-table-Acerbis
lys-116-giường acerbis-chiếu sáng phía sau giường-board
lys-116 Acerbis-đen-đỏ
tỏa violett-cạnh giường ngủ bảng Acerbis

nha pho binh duong
Bộ trưởng Bộ Xây dựng vừa ban hành Quyết định số 26/QĐ-BXD ngày 09/01/2013 phê duyệt Đề án “Tái cấu trúc và nâng cao năng lực quản trị của TCty Lắp máy Việt Nam (LILAMA) giai đoạn 2012 - 2015, định hướng đến năm 2020”.
nha pho binh duong
Trong năm 2012, với sự quyết liệt của lãnh đạo UBND TP Hà Nội gấp rút thi công những cây cầu vượt nhẹ trên một số ngã tư trọng điểm đã đem đến cho thủ đô hiệu quả lớn trong giải quyết tại chỗ việc chống ùn tắc giao thông.
nha pho binh duong
Nhằm tạo Quỹ nhà tái định cư (TĐC) phục vụ cho công tác thu hồi mặt bằng thực hiện KĐTM Thủ Thiêm, UBND TP.HCM
nha pho binh duong
Chiều 16.1.2013, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng cùng Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Tuyên Quang Nguyễn Sáng Vang đã nghe Ban quản lý dự án, Hội đồng nghệ thuật...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét