banner

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Đồ nội thất hiện đại với một twist lập dị bởi Fabbro Candeago


Nội thất hiện đại - Fabbro Candeago

đồng-tủ-hiện đại phòng khách
Extravagant, tương lai, độc quyền và một ví dụ đặc biệt của nghĩa tuân thủ chống hiện đại chỉ là epithets không màu nhất mà chúng ta có thể sử dụng để mô tả các wonderfulness đồ nội thất hiện đại của Fabbro Candeago của miếng và sáng tạo kết hợp thiết kế nội thất.

Đồ nội thất hiện đại với thiết kế sáng tạo

Kim loại đèn trang trí
Khi tôi nghĩ tài năng tự nhiên sinh ra, tôi nghĩ rằng của Giancarlo Candeago. Ông không tham gia một trường thiết kế để có được một mức độ trong thiết kế nội thất và kiến trúc. Ông được sinh ra với tài năng của mình. Sớm, vào giữa những năm bảy mươi, ông bắt đầu làm việc như một thợ rèn trong Cortina. Chỉ một vài năm sau đó, ông bắt đầu làm việc trong hội thảo của ông, nơi ông cống hiến mình vào việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Bởi vì có rất nhiều quan tâm trong từng mảnh, studio của ông đã thu hút nhiều lao động tốt, người mà ông bắt đầu phát triển một số đồ nội thất hiện đại đáng kinh ngạc nhất miếng. Hôm nay đã có hơn hai mươi người, những người làm việc dưới sự giám sát cẩn thận của Candeago.
mộc mạc bàn cà phê fabbro-candeago
Không giống như nhiều công ty khác, Fabbro Candeago của thiết kế chủ yếu đến từ nguồn cảm hứng. Chúng ta đều biết câu nói nổi tiếng "Kiến thức là hạn chế trí tưởng tượng là bất tận". Đó là những gì làm cho hội thảo này vượt trội so với những người khác. Thiết kế Candeago bao gồm tất cả mọi thứ có thể phù hợp với không gian nội thất của bạn - cầu thang, lò sưởi, bàn, ghế, phụ kiện trang trí, đèn, cửa ra vào, giá sách, tủ sách, khung, lưới che, giường và nhiều hơn nữa. Tất cả mọi thứ được tạo ra với độ chính xác tối đa và xem xét không gian nội thất và hương vị và mục đích của khách hàng.
bằng gỗ cổ điển-postbox
Sau khi từ được lan truyền, Candeago đã trở thành một trong các thợ thủ công nổi tiếng nhất trong Cortina. Ngay sau khi ông bắt đầu làm việc trên riêng của mình, ông đã được biết đến khắp nước Ý, và bắt đầu làm việc trên các dự án quốc gia và quốc tế. Nội thất hiện đại của ông lọt vào mắt xanh của nhiều tạp chí có uy tín chẳng hạn như Architectural Digest.Một số ấn phẩm là: Percorsi Italiani, Casa Mia, Brava Casa và nhiều người khác. Fabbro Candeago hiện đang làm việc trên nhiều dự án cả hai - nhà ở và khách sạn. Thiết kế tương lai của ông vẫn chưa tiếp tục chúng ta ngạc nhiên với đẹp, kết hợp bất ngờ và phong cách.
thú vị-đèn vườn chiếu sáng
cổ điển tường chiếu sáng trang trí


nha pho binh duong

Trước đây, Mường Lay được biết đến là tỉnh lỵ tỉnh Lai Châu cũ, một TX có diện tích nhỏ nhất nước (chưa đầy 12 nghìn ha), gồm 2 phường và 1 xã. Trung tâm TX nằm trong một thung lũng hẹp, dài, nơi ngã ba giao cắt của các con sông: Sông Đà, sông Nậm Na và suối Nậm Lay.

nha pho binh duong

Sau khi UBND tỉnh Lai Châu có tờ trình gửi Bộ Xây dựng về việc thẩm định nâng cấp phát triển đô thị TX.Lai Châu lên đô thị loại III vào năm 2013 và thành lập thành phố Lai Châu vào năm 2015.

nha pho binh duong

Ngày 14/01/2013, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Nghị định số 11/2013/NĐ-CP về quản lý đầu tư phát triển đô thị, gồm 6 chương, 53 điều

nha pho binh duong

Ngày 14/01/2013, Tổng công ty Viglacera tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét