banner

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Nhà bếp chất lượng với châu Âu xuất hiện bởi Studio Becker


Nhà bếp chất lượng từ các danh mục đầu tư tuyệt vời của Becker Studio nhóm đều hiện đại và cổ điển, sáng tạo và truyền thống, nhỏ gọn và tiên phong. Hầu hết trong số họ đến trong một phong cách công nghệ cao nổi bật mà là tương ứng với xu hướng tương lai trong thế giới thiết kếnội thất hiện đại nhất. Độ sáng và cảm ứng chiết trung của các quan niệm là những biểu tượng cho đội bóng Bắc Âu.
Chất lượng thiết kế nhà bếp truyền thống
thanh lịch cổ điển nhà bếp thiết kế
M Manhattan bếp ý tưởng thiết kế nội thất đi kèm như một tin nhắn cho lòng can đảm và chấp nhận rủi ro để các quản gia, người sợ toàn bộ cuộc sống của họ có cái gì thêm phổ thông trong quá trình nấu ăn của mình. Âm mưu bếp tuyệt đẹp này được thực hiện trong một công trình hoàn toàn tuyệt đẹp với các đường kiểu dáng đẹp và tuyệt vời của ghế bar bổ sung một. Bộ sưu tập M Portofino là một chút nhỏ gọn và nhỏ gọn, tuy nhiên, sự kì quái và độc đáo có thể được dễ dàng nhìn thấy trong nhà bếp chất lượng chất lượng quá.
tối giản màu trắng-kitchen
Truyền thống chất lượng nhà bếp nhà bếp ý tưởng bằng cách Studio Becker bao gồm nội thất nhà bếp cổ điển và các yếu tố bổ sung, đó là bắt buộc trong quá khứ, nhưng bỏ qua trong quan niệm hiện đại như là một phương pháp tiếp cận phong cách độc đáo. Các cấu hình bằng gỗ được trang trí với các bản khắc và xử lý xa hoa với các gam màu vàng. Đèn chùm được sử dụng như là giọng duy nhất trong nội thất nhà bếp, trong khi các tủ và kệ là tự nhiên pha trộn với các đồ nội thất nhà bếp cơ bản cốt truyện hoặc hộp.
lớn nhà bếp thiết kế
Modular bếp chất lượng bởi Studio Becker được đưa vào trình bày đặc biệt của cuộc sống hiện đại một cách các nhà thiết kế bên trong nhìn thấy nó. Kiến trúc đơn giản được phối hợp với chức năng tái tạo các mô-đun mà là tất cả được thực hiện bởi tro hay vật liệu bằng gỗ sồi. Các yếu tố "xanh" trong bộ sưu tập này cũng được đề cập với các nhà máy và trái cây được sử dụng để trang trí truyền thống chính sự mở rộng của những sáng kiến và phương pháp công nghệ của sự sắp xếp nhà bếp.
Các mô-đun bếp chất lượng thích hợp cho các không gian lớn. Họ là chủ yếu được thiết kế cho ngôi nhà rộng rãi, nơi mà các giải pháp lưu trữ của nhà bếp được tập trung ở các cơ sở khác hoặc các khu nhà. Cảm giác được trong một phòng trưng bày hoặc saloon thể thao là mục tiêu chính của các nhà thiết kế, những người đã làm việc trên những ý tưởng nhà bếp mô-đun.
Abigail
chất lượng-kitchen-thiết kế-phụ kiện

nha pho binh duong
Trước đây, Mường Lay được biết đến là tỉnh lỵ tỉnh Lai Châu cũ, một TX có diện tích nhỏ nhất nước (chưa đầy 12 nghìn ha), gồm 2 phường và 1 xã. Trung tâm TX nằm trong một thung lũng hẹp, dài, nơi ngã ba giao cắt của các con sông: Sông Đà, sông Nậm Na và suối Nậm Lay.
nha pho binh duong
Sau khi UBND tỉnh Lai Châu có tờ trình gửi Bộ Xây dựng về việc thẩm định nâng cấp phát triển đô thị TX.Lai Châu lên đô thị loại III vào năm 2013 và thành lập thành phố Lai Châu vào năm 2015.
nha pho binh duong
Ngày 14/01/2013, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Nghị định số 11/2013/NĐ-CP về quản lý đầu tư phát triển đô thị, gồm 6 chương, 53 điều
nha pho binh duong
Ngày 14/01/2013, Tổng công ty Viglacera tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét