banner

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

9 kỳ quan kiến trúc làm thay đổi thành phố London 2013


Post image for London 2012: Nine Architectural Wonders That Changed The City
Như bạn có thể đã biết, thủ đô của Vương quốc Anh sẽ tổ chức Thế vận hội năm 2012, một trong những sự kiện thể thao quan trọng nhất trên thế giới. Và do đó sự chuẩn bị ở London cũng rầm rộ hơn. Trong năm khi London sẽ tổ chức Thế vận hội Olympic lần thứ ba (sau năm 1908 và 1948), 10 dự án ấn tượng sẽ được khánh thành, ký kết bởi các kiến ​​trúc sư nổi tiếng, mà sẽ thay đổi khuôn mặt của thành phố mãi mãi.

Shard London Bridge
Shard London Tower


Trước đây được biết đến như là các Tháp cầu London  được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Piano và nó sẽ được hoàn thành trong năm nay, nó sẽ làm thay đổi bộ mặt của London . Với chiều cao 310 mét, The Shard sẽ trở thành tòa nhà cao nhất ở châu Âu và sẽ có 44 thang máy, văn phòng, căn hộ, nhà hàng, cửa hàng và một khách sạn sang trọng Shangri-La. Nó nằm dọc thành phố, với giá hơn 2 tỷ Euro (2,6 tỷ USD) và 10.000 người sẽ làm việc.

Trung tâm London dưới nước
London Aquatics Center


Các cơ sở bơi ấn tượng được thiết kế đặc biệt bởi Zaha Hadid giành cho Thế vận hội và nó đã được khánh thành vào năm ngoái. Mái nhà là 11.200 feet vuông và chi phí của toàn bộ dự án là 385 triệu USD gấp ba lần so với ước tính ban đầu. Nhưng chúng ta phải thừa nhận nó có giá trị nó bởi vì nó trông hoàn toàn tuyệt vời,có cấu trúc cong khổng lồ tổng công suất 17.500 khán giả.

The Pinnacle (Tháp Bishopsgate )
London The Pinnacle


288 mét được thiết kế bởi Kohn Pedersen Fox nó sẽ đứng ngay giữa "trái tim" của Luân Đôn.Mặt tiền khí động học sẽ được làm bằng hai lớp thủy tinh, một ở bên ngoài (bảo vệ các cấu trúc từ gió) và một nội thất (kín, không thấm nước và nhiệt cách ly). Thật không may, mặc dù bắt đầu xây dựng vào năm 2008, cuộc khủng hoảng tài chính ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ xây dựng, và sau nhiều lần trì hoãn, có vẻ như việc xây dựng sẽ không được sẵn sàng vào Thế vận hội, khánh thành được dự kiến ​​tháng 1 năm 2013.

BBC Broadcasting House
BBC Broadcasting House London


Nó được thiết kế giống như một bộ phim. Tòa nhà mới sẽ được về nhà BBC News, Âm nhạc, Radio và World Service và hiện đang được xây dựng bên cạnh trụ sở chính lịch sử của đài truyền hình được xây dựng vào những năm 1930. Broadcasting House mới được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư MJP, các tính năng 861.000 sq.-ft. biên tập, các hãng phim và các văn phòng và khi hoàn thành sẽ trở thành một trong những trung tâm sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới.

Tate Modern 2
London Tate Modern 2


Sau khi Tate Modern, nhà máy điện cũ trên sông Thames đã trở thành một biểu tượng thế giới của nghệ thuật đương đại, các kiến ​​trúc sư Herzog & de Meuron đã thiết kế được Tate Modern 2, một phần mở rộng của các cơ sở hiện có. Xây dựng tương lai mới, một viên ngọc thân thiện với môi trường sẽ tăng lên thùng nhiên liệu của nhà máy điện sử dụng được. Trong khi dự án ban đầu được thiết kế như một kim tự tháp, nó đã được sửa đổi và bây giờ có một mặt tiền gạch, để phù hợp với sự xuất hiện ban đầu của nhà máy điện. Dự án giá gần 350 triệu và dự kiến ​​sẽ được mở trước khi Thế vận hội Olympic bắt đầu.

Seal House London
London Seal House


Nó xây dựng các văn phòng và cửa hàng nằm trên ngân hàng của sông Thames, gần Bridge London, và sự thay đổi của nó khá khó khăn, đặc biệt là sau khi kiến ​​trúc sư làm việc trên dự án này David Chipperfield phải sắp xếp lại bốn tầng trên. Mặc dù có những hạn chế, việc xây dựng sẽ được sẵn sàng cho đến khi Thế vận hội bắt đầu.

W Hotel Leicester Square
W Hotel Leicester Square


Khách sạn 5 sao ở Leicester Square mở cửa vào năm 2010. Tọa lạc ngay trong "trái tim" của London, khách sạn sang trọng "cong" có 192 phòng và được thiết kế bởi công ty kiến ​​trúc Jestico. Tòa nhà có một cấu trúc xi măng và được bao phủ kính trong suốt và theo kiến ​​trúc sư trưởng John Whiles, nó là một "viên ngọc trong chiếc vòng cổ của ánh sáng".

One Hyde Park

One Hyde Park London

Khu vực độc quyền nhất ở Luân Đôn sẽ có được điều này có hai gian hàng mới và thép phức tạp với 86 căn hộ siêu sang. Khu dân cư sẽ được kết nối thông qua bốn gian hàng khác (với chiều cao khác nhau) với ba đường phố cấp khu vực có chứa các cửa hàng, nằm bên kia đường từ Knightsbridge. Dự án trị giá 1,5 tỷ USD được thiết kế bởi Rogers Stirk Harbour & Partners và giữa các cư dân của nó đáng chú ý nhất là Thủ tướng Chính phủ Qatar, Kylie Minogue và tỷ phú Ucraina Rinat Akhmetov.

King Cross Station
London King's Cross Station


Tháng trước, nhà ga hiện đại hóa London King Cross đã được mở cửa cho công chúng như là một phần của một trong các dự án đầy tham vọng và tốn kém nhất xảy ra trong thành phố, Trung ương Hội Chữ thập của nhà vua. Được thiết kế bởi John McAslan & Partners, nhà ga của vị vua mới Cross kết hợp mặt tiền gốc Victoria với một tâm nhĩ hiện đại với một cong bán trong suốt.


CÁC TIN KHÁC:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét