banner

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Dự án phát triển cộng đồng


Phát triển cộng đồng nằm gần trung tâm thành phố Winslow trên Bainbridge IslandWashingtonBa ngôi nhà mô hình đầu tiên - Ocean  Everett, và Aria - được hoàn thành và công việc được di chuyển về phía trước trong 24 ngôi nhà tiếp theo và hai căn hộ rowhouseDự án tám mẫu là lần đầu tiên cộng đồng dân cư ở Bắc Mỹ (do vùng sinh học phi lợi nhuận Vương quốc Anh). Tuy nhiên, trong sự nhìn nhận này, mục đích là nhà cửa và một cộng đồng năng lượng hoàn toàn vào năm 2020.
Cộng đồng phát triển được thiết kế bởi Davis Studio Kiến trúc + Thiết kế , sáng tạo của PieceHomes ( Modern Living Showhouse Dwell về Thiết kế năm 2011) và phát triển bởi Asani .
Sẽ có không gian cộng đồng mở, vườn, và một chương trình nông nghiệp đô thị, cũng như các chương trình chia sẻ xe hơixe đạpNgoài ra, các cư dân sẽ không nhất thiết phải cần một chiếc xe ở nơi này. Sau khoảng năm phút đi xe đạp, người ta có thể đi phà 35-phút đến trung tâm thành phố Seattle, nếu đó là nơi làm việc.
Khi tất cả được nói và làm, Phát triển cộng đồng sẽ có 50 ngôi nhà gia đình , 81 đơn vị cho thuê, một tòa nhà trung tâm cộng đồng, cũng như một số không gian thương mại. Trong khi ba ngôi nhà đầu tiên được xây dựng một cách thông thường.
Những ngôi nhà sẽ phần nào làm sẵn với các tấm tường và mái nhà được xây dựng trong một nhà máy sản xuất. Một khi vỏ được lắp ráp tại chỗ, công việc kết thúc sau đó được hoàn thành, và những ngôi nhà đã sẵn sàng trong khoảng 3-4 tháng .
Mỗi một ngôi nhà đều hỗ trợ các tấm quang điện để cung cấp tất cả các năng lượng cần thiết cho các cư dân. Để làm điều đó, ngôi nhà xanh được xây dựng với bức tường và mái nhà siêu cách điện, cửa sổ có hiệu quả cao , máy bơm nhiệt , quạt thông gió thu hồi nhiệt, thiết bị năng lượng hiệu quả, vv Chúng cũng gần như miễn phí và trang bị bền vững, thu hoạch sàn gỗ, vết bẩn, và chất bịt kín, và đồ đạc hiệu quả.
CÁC TIN KHÁC:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét