banner

Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Cây giáng sinh hiện đại


Một giải thích hiện đại của một cây Giáng sinh được thiết kế bởi công ty kiến trúc Pháp 1024  Grand Place chiếu sáng  quảng trường chính ở Brussels Bỉ có một số người dân địa phương nhìn thấy sao.Đứng cao 82 feet, Abies-Electronicus , được quảng cáo như cắt xuống một cây sống thân thiện với môi trường, nhưng một số các chính trị gia trong thành phố nói rằng nó đại diện cho một "cuộc chiến vào dịp Giáng sinh" như những biểu tượng trong những ngày nghỉ được trừu tượng xa từ truyền thống. Thị trưởng đã bác bỏ những chi phí, ghi nhận chủ đề nghỉ lễ năm nay là về ánh sáng, và lưu ý rằng một cảnh Chúa giáng sinh được thiết lập ở gần đó.
Được xây dựng bằng cách sử dụng giàn giáo dễ dàng tiếp cận và bao phủ trong vải, Abies-Electronicus có thể lên ngôi cho một nhìn từ trên không của hình vuông và dự video tính năng và màn hình hiển thị ánh sáng thay đổi cũng như đề án âm thanh. Thiết kế hiện đại cũng có ý định để tương phản với kiến trúc lịch sử trang trí công phu của hình vuông.
Các kiến trúc sư nói với việc công bố  "Nó được làm thành phần tiêu chuẩn có thể dễ dàng được tìm thấy gần đó ... Và trái với những gì đã được nói, nó là giá rẻ so với giá của nó, cần cẩu ! "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét