Phòng kiến ​​trúc CEBRAĐan Mạch đã tiết lộ một đề nghị tạo một mái vòm trượt tuyết lớn nhất trên thế giới, với ba cây số sườn cong qua một con sông ở thành phố Randers của Đan Mạch.
Skidome Đan Mạch bởi CEBRA
Thiết kế bởi CEBRA cho cơ quan du lịch trượt tuyết Danski Skidome Đan Mạch sẽ có 6 nhà và hai sườn núi ngoài trời trên ba vòm của nó tập trung kết nối, trong đó trông giống như một bông tuyết sáu cánh.
Skidome Đan Mạch bởi CEBRA
Nếu được xây dựng, mỗi vòm sẽ kéo dài 700 mét qua sông Gudenåen , với các kiến trúc cao nhất trên 110 mét so với mặt đất. Những mái vòm trượt tuyết lớn nhất thế giới hiện nay ở Dubai - 22.500 mét vuông,  Ski Dubai  sẽ dễ dàng che khuất bởi 70.000 mét vuông Skidome Đan Mạch nếu nó đi trước.
Skidome Đan Mạch bởi CEBRA
Không giống như hầu hết các sườn núi trượt tuyết trong nhà, nó có xu hướng được xây dựng với rất ít hoặc không có cửa sổ, Skidome sẽ có một mặt tiền đục lỗ để cho trượt tuyết một cái nhìn qua sông và đồng cỏ xung quanh.
Skidome Đan Mạch bởi CEBRA
Địa hình của sáu dốc dựa trên pistes phổ biến nhất của Alpe d'Huez nghỉ mát trượt tuyết ở Pháp, nhưng các kiến ​​trúc sư nói dốc có thể được thay đổi theo thời gian để cung cấp cho trượt tuyết một kinh nghiệm khác nhau mỗi khi ta vào trượt.
Skidome Đan Mạch bởi CEBRA
Skidome này cũng là một bổ sung hữu ích cho cơ sở hạ tầng rộng lớn hơn của thành phố. "Chúng tôi đã đặt và được thiết kế mái vòm trượt tuyết trên sông kết nối các khu vực lân cận khác nhau trong thị trấn Randers", ông Simon Danksi đại diện Oscar Andersen. "Trên thực tế, chúng tôi cung cấp cho một, toàn bộ rất nhiều thành phố - mái vòm trượt tuyết lớn nhất thế giới, và một kết nối hoàn toàn mới qua sông, mà giải quyết rất nhiều vấn đề cơ sở hạ tầng cho thành phố".
Skidome Đan Mạch bởi CEBRA
Các Skidome cũng sẽ cung cấp phương tiện cho trượt ván và BMXing, cũng như công viên có cảnh quan trên mái nhà.
Skidome Đan Mạch bởi CEBRA
Đầu năm nay, chúng tôi báo cáo về đề nghị cho một trung tâm khoa học và công nghệ đầy đủ các đường cong dốc màu xanh lá cây bên trong một nhà máy nước khoáng đóng chai trước đây ở Copenhagen CEBRA .
CÁC TIN KHÁC: