Nghệ sĩ Pháp Olivier Grossetête sử dụng ba bóng bay khổng lồ helium để làm nổi một cầu dây trên một hồ nước ở Tatton Park, một bất động sản lịch sử ở phía tây bắc nước Anh.
Pont de singe bởi Olivier Grossetête
Oliver Grossetête tạo ra cây cầu dây này hay có nghĩa là "cầu khỉ".
Pont de singe bởi Olivier Grossetête
Nằm trong khu vườn của công viên Nhật Bản, cấu trúc bao gồm một cây cầu dây dài làm bằng gỗ tuyết tùng được đặt trên cao bởi ba bóng bay đầy heliumĐầu của cây cầu được rời khỏi đường mòn trong nước.
Pont de singe bởi Olivier Grossetête
Mặc dù du khách không được phép sử dụng cây cầu, về mặt lý thuyết cây cầu sẽ là đủ mạnh để giữ trọng lượng của một người theo Grossetête.
Pont de singe bởi Olivier Grossetête
Thay thế các cơ sở thông thường và khớp của một cây cầu với ba bóng bay dẫn chúng ta đến câu hỏi nhận thức của chúng tôi, các nghệ sĩ giải thích. "Tác phẩm nghệ thuật của tôi cố gắng để làm cho sống thơ và những ước mơ trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi", Grossetête.
Pont de singe bởi Olivier Grossetête
Trước đây, các nghệ sĩ đã thử nghiệm với một cây cầu nổi trong năm 2007 dự án Pont Suspendu của mình, nơi mà ông đã sử dụng một chùm bóng bay heli nổi một cây cầu trúc nhỏ vào trong không khí.
Pont de singe bởi Olivier Grossetête
Pont de singe bởi Olivier Grossetête
Chúng tôi cũng có rất nhiều cầu bất thường, chẳng hạn như một cây cầu dây lắc lư được thiết kế bởi các Seine ở Paris.
Pont de singe bởi Olivier Grossetête
Pont de singe bởi Olivier Grossetête
CÁC TIN KHÁC: