banner

Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

làm sao để tu sửa nhà bếp một cách tiết kiệm


tu sửa nhà bếp

Khi bạn bắt đầu kiểm tra giá của một nhà bếp được trang bị mới nó có thể khiến bạn phải sợ. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta đang thực sự tìm kiếm để thay đổi đơn giản trong bản chất.
Có nhiều cách để tránh chi phí lớn, tuy nhiên nếu bạn chỉ đơn giản muốn cải tạo nhà bếp của bạn .
Thứ nhất,tủ bếp có thể trông tuyệt vời khi nó được sơn lại và sơn đồ nội thất là rất hợp thời trang tại thời điểm này (nhưng cũng rất đắt tiền).Đơn giản chỉ cần loại bỏ các nút bấm cũ, có các cửa ra vào và mỗi nguyên tố sẽ được khoác chiếc áo đầy màu sắc dựa sự lựa chọn của bạn.
Sau đó, sử dụng nút bấm mới và xử lý thực sự làm cho các đơn vị được trang bị của bạn trông giống như thương hiệu mới (và rất tốn kém ...).

Ốp lát cũng có thể được thay đổi tương đối dễ dàng và rất rẻ. Có rất nhiều thông tin trực tuyến, trong các cửa hàng địa phương của bạn về làm thế nào để làm ốp lát nhà bếp của mình. Nó không phải là khó về mặt kỹ thuật, nhưng nó đòi hỏi một chút luyện tập. Một khi bạn đã có một cái nhìn và quyết định bạn đã sẵn sàng để thử, sau đó nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để có một thực tế như ... nhà để xe của bạn chẳng hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét