banner

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Đầy màu sắc Lake House được xây dựng vào độ dốc

Đầy màu sắc Lake House được xây dựng vào độ dốc
Ngụy trang các nhà thiết kế bởi nhiều giải thưởng chiến thắng công ty Johnsen Schmaling Kiến trúc sư là một mộc mạc, thân gỗ nhà nép mình trong một khung cảnh tương tự - mộc mạc và thân gỗ, ở đây trong Green Lake, Wisconsin. Điều này thiết kế nhà ở hồ vang môi trường xung quanh rừng, cả về bảng vật chất và mô hình trực quan.Bên ngoài bảng điều khiển dọc có sự gợi ý của mảnh mai, cây cao chót vót xung quanh nó. Cũng lấy cảm hứng từ truyền thống địa phương của hồ nhà cửa và văn hóa, khu rừng này là một bản dịch kiến ​​trúc của môi trường xung quanh bằng gỗ, bê tông và kính, và nội thất được mở và chào đón, nhưng hiện nay tất cả cùng một lúc. Tất nhiên, các quan điểm làm tốt công việc của thiên nhiên mời nhập
kính hồ nhà lấy cảm hứng từ-by-và-xây dựng-of-cây-1.jpg
kính hồ nhà lấy cảm hứng từ-by-và-xây dựng-of-cây-2.jpg
Thiết lập trên một độ dốc, một cấp độ đơn liếc ra trên đỉnh đồi, quy mô tinh tế của nó làm cho một bổ sung khiêm tốn với môi trường này. Nhưng khi nhìn từ xuống dốc, một giây (thấp hơn) tầng làm cho một sự xuất hiện bất ngờ từ các sườn đồi. Tường ven hồ này được làm hoàn toàn bằng thủy tinh, cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp, rất nhiều ánh sáng tự nhiên và cởi mở, cảm giác thoáng mát.
kính hồ nhà lấy cảm hứng từ-by-và-xây dựng-of-cây-3.jpg
Đang hình thành trong một tuyến tính L bố trí, kế hoạch nhà tối đa hóa không gian sống và thiên nhiên trong khi tạo ra một khu vực lối vào sân riêng. Sân dẫn bạn đến breezeway mở giữa căn nhà và nhà để xe - một mục hữu nhà trần tục này.
kính hồ nhà lấy cảm hứng từ-by-và-xây dựng-of-cây-4.jpg
kính hồ nhà lấy cảm hứng từ-by-và-xây dựng-of-cây-5.jpg
Theo các kiến ​​trúc sư, "Trong suốt ngôi nhà, superimposition của các thành phần bằng gỗ tự nhiên và nhân tạo - tuyết tùng tự nhiên, dựa trên nhựa tấm gỗ veneer, bài viết keo-ép và dầm, tiếp xúc với tấm MDF - minh họa loạt các thẩm mỹ và chức năng đặc điểm của gỗ, kỷ niệm những căng thẳng vốn có của vật liệu giữa độ bền và thời gian tính, sự hoàn hảo và không hoàn hảo, tự nhiên và công nghệ. " Một bài thơ ca ngợi gỗ, ngôi nhà có tính năng theo chiều dọc tấm gỗ tuyết tùng không được điều trị, và gỗ veneer tấm nhựa trong một cầu vồng màu sắc tự nhiên. Xen kẽ với những tấm kính, mô hình không thường xuyên sao chép các thân cây này chồng chéo tất cả xung quanh.
kính hồ nhà lấy cảm hứng từ-by-và-xây dựng-of-cây-6.jpg
Phía tầng duy nhất của nhà lừa dối bạn vào tưởng tượng ra một không gian nhỏ, nhưng nội thất rộng rãi đáng ngạc nhiên.
kính hồ nhà lấy cảm hứng từ-by-và-xây dựng-of-cây-7.jpg
Góc độ dốc cũng cho phép sự riêng tư thêm vào, không có gì tìm kiếm trong thông qua mặt tiền bằng kính nhưng các hồ nước và cây cối.
kính hồ nhà lấy cảm hứng từ-by-và-xây dựng-of-cây-8.jpg
Nội thất ánh sáng ấm áp thông qua kính, biến nhà kính này thành một ngọn hải đăng của ánh sáng trong rừng.
kính hồ nhà lấy cảm hứng từ-by-và-xây dựng-of-cây-9.jpg
Với gỗ tiếp xúc, gỗ tấm tường, và không gian sống trung vào một lò sưởi, nội thất tận hưởng tất cả những tiện nghi của một ngôi nhà truyền thống, chỉ với một sự tinh tế hiện đại.
Khu vực nhà bếp tầng trên, ăn uống và sinh hoạt chiếm một không gian khái niệm mở. Cửa kính gấp mở khu vực vào một hiên chiếu, mời những làn gió trong hồ và cư dân ra. Một tập hợp các cầu thang dẫn xuống tầng thấp hơn, nơi chỗ ngủ cung cấp các quang cảnh hồ như nhau qua các bức tường kính, chỉ với lợi ích riêng tư thêm.
kính hồ nhà lấy cảm hứng từ-by-và-xây dựng-of-cây-10.jpg
Bài viết theo chiều dọc làm nổi bật trần nhà cao, tự hào dầm gỗ tiếp xúc. Giữa các dầm, cửa sổ lớn trực quan mở rộng khu vực sinh sống ngoài các bức tường.
kính hồ nhà lấy cảm hứng từ-by-và-xây dựng-of-cây-11.jpg
Bảng tài liệu trần tục bao gồm các bức tường bê tông tiếp xúc chạy từ bên ngoài vào, kết nối trong nhà và ngoài qua một cửa sổ thủy tinh mỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét