banner

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Nhà rừng mang lại trong nhà thông qua những bức tường kính, sân thượng

Nhà rừng mang lại trong nhà thông qua những bức tường kính, sân thượng
Bây giờ, đây là ý tưởng của chúng ta về một ngôi nhà trên cây! Trong khi không có kỹ thuật trong một cây, thiết kế này nhà mát được làm bằng gỗ và được bao quanh bởi rừng - có thể là về càng gần đến một ngôi nhà trên cây như bạn sẽ đến đây trong Valle de Bravo, Mexico, mà không ảnh hưởng đến bất kỳ sang trọng. Thiết kế này do kiến trúc sưAlejandro Sanchez Garcia đã được thực hiện để thưởng thức trong nhà và ngoài, và với một vị trí tươi tốt như thế này, môi trường bên ngoài trở nên càng nhiều sự tập trung như nhà riêng của mình. Dưới đây là một sneak peek tại thiên đường tin này:
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-1.jpg
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-2.jpg
Nhà nghỉ mát kiểu này liếc ra từ một trong những cây có sang trọng yên tĩnh, bạn không thể bỏ qua. Bức tường kính cao từ sàn đến trần cho vay ánh sáng mặt trời tự nhiên và cởi mở với nội thất mang chúng vào hoạt động ngoài trời.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-3.jpg
Mái nhà góc cạnh tạo ra một mặt tiền lớn hơn ở một bên, nghiêng lên đến tối đa hóa các quan điểm và ánh sáng tự nhiên đến từ bên ngoài.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-4.jpg
Trên xuống nghiêng, một mái nhà nhô ra sâu cung cấp nơi trú ẩn từ mặt trời và mưa. Sân thượng được chạy suốt chiều dài của ngôi nhà, cung cấp một ngoài trời trong mọi thời tiết sống và thơ thẩn chỗ hoàn chỉnh với đồ nội thất giản dị, và các khu du lịch cơ bản nhất cần thiết của tất cả - một cái võng!
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-5.jpg
Địa hình không đồng đều có nghĩa là ngôi nhà đã được nâng lên trên sàn. Một bảng màu tự nhiên của nguyên vật liệu - gỗ, thủy tinh, thép - tạo ra một kết nối mạnh mẽ với đất.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-6.jpg
Một khu vườn phát triển hữu cơ xung quanh một cái ao nhỏ - một tính năng nước tự nhiên đẹp trong rừng. Đó là tất cả nhét vào một góc riêng được bao quanh bởi sân thượng.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-7.jpg
Một lối đi ngoài trời có mái che dẫn vào nhà, cung cấp gỗ tuyệt vời chào đón, và một mẫu nhỏ của những gì bạn sẽ tìm thấy bên trong.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-8.jpg
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-9.jpg
Đường đi bộ gỗ dẫn xung quanh nhà, cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp bên trái và bên phải của bạn - rừng xanh tươi ở một bên, nội thất trần tục của nhà bên kia.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-10.jpg
Gỗ tiếp xúc vì kèo dòng dưới của mái nhà, di chuyển từ sân thượng có mái che, thông qua các bức tường kính và vào khu vực sinh sống bên trong của ngôi nhà.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-11.jpg
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-12.jpg
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-13.jpg
Cho dù bạn tìm thấy chính mình trong hoặc ngoài, cùng mộc mạc, phong cách giản dị chiếm ưu thế. Có một phiên bản ngoài trời bằng tất cả các phòng nội thất truyền thống của ngôi nhà này - một khu vực sinh sống ngoài trời, khu vực nấu ăn hoàn chỉnh với một thịt nướng, một "phòng" ăn uống và võng thiết lập cho một giấc ngủ ngắn sau khi một bữa ăn lớn. Nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu?
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-14.jpg
Chỉ đá trở lại và đắm mình trong ánh nắng mặt trời, bóng râm, và những làn gió mát thổi qua những ruộng bậc thang mở và vào nhà qua cửa kính trượt.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-15.jpg
Mái nhà thậm chí còn mở rộng trên một diện tích vườn, nhưng với một vết cắt ánh sáng bầu trời khá lớn vào nó để duy trì điều kiện nắng cho các nhà máy dưới đây.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-16.jpg
Bên trong, các cửa sổ giữa các vì kèo mái tạo ra một cảm giác ngoài trời, để cho ánh sáng tràn xuống vào mọi ngóc ngách bên trong.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-17.jpg
Ngay cả vật liệu của nhà mất một gợi ý từ thiên nhiên, gói bạn trong gỗ và kính nhìn ra khu vườn kiểng. Nhưng đó là một phiên bản tinh tế về bản chất liệu bao quanh nhà.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-18.jpg
Gỗ trần nhà và tường phủ, và sàn gỗ phong phú được như ấm trên đôi chân của bạn và trên mắt.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-19.jpg
Nội thất và ngoại thất được hoàn thành trong cùng một loại phong cách, mà chỉ có thể được mô tả như sang trọng đất, tự nhiên và thoải mái.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-20.jpg
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-21.jpg
Và dễ dàng như bạn làm theo cách của bạn bên trong, bạn nhanh chóng tìm thấy chính mình ở ngoài trời một lần nữa. Chỉ cần đi qua các cửa kính và bạn đang một lần nữa lại phải lang thang trong hành lang ngoài trời có gió theo cách của họ xung quanh nhà và qua rừng.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-22.jpg
Tất nhiên, nơi tốt nhất để đánh giá cao bản chất trong đó - chúng tôi yêu cantilevered này sàn lớn, dẫn bạn ngay vào ngọn cây, nó sẽ xuất hiện.
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-23.jpg
Ban đêm, các cửa sổ ánh sáng ấm áp với thảm thực vật phủ sương mát mẻ.
Đây là một kế hoạch trang web của tài sản:
rừng-nhà-mang-nhà-ra-qua-ly-tường-sân-24.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét