banner

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Sang trọng Oceanfront thoát với sân riêng

Sang trọng Oceanfront thoát với sân riêng
Trong thiết kế ngôi nhà này tại Bantry Bay ở Cape Town, Nam Phi, SAOTA (Stefan San Antonio Olmesdahl Truen Kiến trúc sư) có hai mục tiêu chính: tạo ra một ngôi nhà trưng bày bờ sông cảnh quan tuyệt đẹp như một tính năng chính của thiết kế của nó, trong khi sức chứa nhu cầu thực tế một gia đình, và như một lối thoát từ sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày. Ngôi nhà này thực sự là một lối thoát tuyệt vời, chảy sống dễ dàng và sang trọng tại mỗi lần lượt. Nội thất rộng rãi mở vào khu vực giải trí ngoài trời nhìn ra sân trong riêng tư ở một bên, và bay màu xanh và bãi biển trên khác. Liệu nó có gì tốt hơn điều này? Hãy tham quan và thẩm phán cho chính mình.
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-1.jpg
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-2.jpg
Được mệnh danh là "De Wet 34" ngôi nhà bãi biển hiện đại này tự hào có các bức tường bê tông và một hình bóng quyến rũ mà cầu xin để được khám phá. "Được xây dựng trên bốn tầng, các khu vực sinh sống là kế hoạch mở nhưng có những bản sắc riêng biệt," giải thích các kiến ​​trúc sư. "Một tối giản vượt gỗ đỏ và màu xám đá phiến mặt tiền đường sẽ mở ra vào một sân đến điêu khắc từ đó dẫn đến một phòng trưng bày vào khối lượng ấn tượng, tầm nhìn xa, điêu khắc và kết cấu thô -. Đá, gỗ, bê tông - là nền tảng của ngôi nhà này, được thiết kế để tạo thành một bức tranh cho các thiết lập và phát triển một lớp gỉ theo thời gian. "
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-3.jpg
Các tăng cao gấp đôi khách và phòng ăn là một thanh lịch, không gian sắc màu rực rỡ kèm theo trong thủy tinh và quan điểm cho đến chết. Một bức tường bằng kính mở ra cho sân trung tâm ở một bên, và hồ bơi và đại dương trên khác.
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-4.jpg
Sân riêng nằm giữa khu vực sinh hoạt / ăn, nhà bếp và phòng gia đình hơn, thân mật ở phía bên kia, đến vòng tròn đầy đủ.
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-5.jpg
Ấm áp nhưng hiện đại, mở khu vực này sống khái niệm là đứng đầu với trần gỗ và diện tích gác xép phía trên cấp nhìn ra trên goings dưới đây. Phía sau khu vực ăn uống, quầy bar cocktail năm tấn là một trung tâm nghệ thuật điêu khắc của gợn sóng đá granit thô kệch, neo đậu cuối này của không gian.
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-6.jpg
Và ở phía bên kia, một gợn sóng lò sưởi bê tông và tính năng neo tường bên này của không gian. Với sàn đến trần cửa kính hai bên, khu vực này sẽ trở thành một ngoài trời có mái che khu vực giải trí với một slide đơn giản từ bên này sang bên. Khu vực hồ bơi, mặc dù bên ngoài, như trang trí một cách nghệ thuật như nội thất, mang lại một tinh tế tinh tế và thanh thản ngọt ra công khai.
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-7.jpg
Theo cầu thang bê tông điêu khắc xuống cấp độ phòng ngủ, và tiếp tục xuống đến phòng chơi cấp thấp hơn và phòng khách.
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-8.jpg
Cầu thang dẫn đến một khu vực gác xép. Trên cao, cong, trần gỗ phủ có ánh sáng bầu trời dài chạy suốt chiều dài của cầu thang mở.
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-9.jpg
Phòng ngủ là một khóa tu ấm cúng và trần tục - một lần, bạn sẽ không bao giờ muốn rời bỏ. Không gian đa mục đích này bao gồm một khu vực bàn làm việc, phải đối mặt với một truyền hình và một bộ sưu tập thân mật của tác phẩm nghệ thuật - một số mục yêu thích bao gồm cả hình ảnh và tác phẩm được vẽ bởi những đứa trẻ - nhấp nháy xung quanh tường. Giường và khu vực tiếp khách phải đối mặt với một bức tường kính cao từ sàn đến trần mà slide mở ra phía ngoài.
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-10.jpg
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-11.jpg
Một bồn tắm ngâm kéo dài đến ngoài trời, đối diện với phòng ngủ và kết nối với phần còn lại của phòng tắm.
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-12.jpg
Không gian spa lấy cảm hứng từ này kết thúc tốt đẹp bạn trong ánh đỏ sang trọng, gồm cây phân nhánh lên từ sàn lát gạch và vươn lên phía trên trần gỗ thành phẩm. Gương mở rộng gấp đôi không gian trực quan, và một bức tường kính ở cuối dẫn đến bồn tắm ngoài trời và xa hơn nữa. Một bức tường gỗ trượt đóng cửa ra khỏi phòng tắm từ khu vực phòng ngủ, cung cấp sự riêng tư theo yêu cầu.
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-13.jpg
Từ các kiến ​​trúc sư, "Nội thất tạo ra một cuộc hành trình cảm xúc và cảm giác khi di chuyển qua nhà nội thất là tối thiểu và đường được lưu giữ đơn giản và trung lập Bằng cách sử dụng một cơ sở hạn chế và nguyên liệu của kết cấu và hoàn thiện, trang trí cảm thấy tự nhiên và tinh tế hữu cơ.. bầu không khí tổng thể là một trong những bình tĩnh và thanh thản màu được giữ ở mức tối thiểu;. nội thất các công trình chủ yếu với một ánh sáng và bóng dải âm, cho phép nhìn ra núi, biển và bầu trời, và cũng là tác phẩm nghệ thuật để giới thiệu màu sắc ".
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-14.jpg
Mở ra phía ngoài, kế hoạch nhà trong nhà / ngoài trời này đặt chất ở giai đoạn trung tâm - và với quan điểm như thế này, nó không tự hỏi tại sao. Bravo!
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-15.jpg
ven biển-nhà-với-động-tường-và-mở-nội thất-16.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét