banner

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Thiết kế Trang chủ thanh thản gồm nhiều khối lượng

Thiết kế Trang chủ thanh thản gồm nhiều khối lượng
Nhà này nhìn đương đại được thiết kế bởi công ty kiến trúc TDC nằm ở Lima, Peru, nhìn ra bờ biển thanh bình lung linh với những con sóng. Đó là thiết lập ven biển này thực sự đặt các giai điệu cho nhà này, đó là bình tĩnh, thư giãn và tạo cảm hứng cho tất cả cùng một lúc. Các kiến trúc sư đã tạo ra một thiết kế mà có thể làm cho hầu hết các khung cảnh tuyệt đẹp với các khu vực sinh hoạt ngoài trời phong phú kết hợp vào một hình bóng đơn giản. Những bức tường trắng đậm và khối lượng được một cách nghệ thuật là sự cân vào nhau, bố trí mở để kết hợp thiên nhiên vào thiết kế của mình, và lôi kéo bạn khám phá thêm.
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-1.jpg
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-2.jpg
Khách sạn này nằm trên một sườn dốc - hay đúng hơn, nó nằm trong đó. Hai khối lượng cân bằng trắng trên hai người trần tục, trực quan kết nối nhà với đất. Một phần bị chôn vùi trong các sườn đồi, ngôi nhà có tính năng một quy mô khiêm tốn từ phía sau, và như đất tự nhiên giảm xuống nó cho thấy một thiết kế nhà đa khối lượng hiện đại.
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-3.jpg
Cấu trúc trắng sắc nét bao gồm nhiều khối lượng, xếp chồng lên nhau, cantilevered, kết hợp để tạo nhô ra, các khe hở và ngóc ngách che chở cho cuộc sống ngoài trời chơi với bóng tối và ánh sáng.
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-4.jpg
Nếu bạn đã từng chơi Jenga, sau đó căn nhà này trông khá quen thuộc như một tháp của khối đẩy vào và ra, giống như một câu đố. Một hồ bơi ở chân làm mới nhà dân trong khi thêm một cửa sổ pop của màu sắc bên ngoài tối thiểu này.
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-5.jpg
Tất cả các trang trí nội thất phòng của ngôi nhà bên bờ biển này cung cấp truy cập trực tiếp ngoài trời. Ruộng bậc thang phía sau cửa kính trượt mời thiên nhiên ở mỗi lượt. Khối lượng cantilevered trở thành quan sát tuyệt vời sàn đối với thiên nhiên, đồng thời tạo điểm che chở bên dưới để có thêm ngoài trời sống.
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-6.jpg
Sân thượng này là ý tưởng của chúng ta về trời. Ngập trong màu trắng với nội thất tối thiểu và quan điểm tối đa, khu vực này sống ngoài trời ra mắt bạn ra đường chân trời - ít nhất là trong nháy mắt nhanh chóng.
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-7.jpg
Và quan điểm này là không thực tế.
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-8.jpg
Bức tường kính cao từ sàn đến trần chia trong nhà và ngoài. Với sự trượt đơn giản của kính, bạn thấy mình trong ánh mặt trời ấm áp và làn gió mát. Nhà bếp này được xác định bởi quan điểm của mình, như là trường hợp với hầu hết các ngôi nhà này. Bất cứ nơi nào bạn đang ở trong khu vực này mở khái niệm sống, bạn sẽ luôn luôn tìm thấy đôi mắt của bạn để rút ra những ánh sáng tự nhiên và đường chân trời. Kể từ khi cạnh tranh với các đầu mối tự nhiên này là vô ích, các kiến ​​trúc sư chứ không phải lựa chọn để bổ sung cho nó với một bảng màu đơn giản, nội thất màu trắng và đá, và chạm thép không gỉ trong nhà bếp cho vay một cạnh hiện đại.
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-9.jpg
Các khối lượng nhiều mà phân biệt bên ngoài cũng đặc trưng cho nội thất với một tiến độ cao. Trong không gian này sống mở, trần giảm định nghĩa nhà bếp, mở ra để ăn uống và khu vực sinh sống, mà mở cửa sân thượng.
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-10.jpg
Trong nhiều kiểu dáng nhỏ gọn cùng của sân thượng, phòng ngủ là đơn giản như họ đến, với những bức tường trắng và trần nhà, không lộn xộn nào, và một bức tường kính mở ra để xem.
Ba cấp độ nhà 'bị ngập một phần - một tính năng kiến ​​trúc thú vị mà còn cung cấp tính riêng tư, rất nhiều không gian sống và cuối cùng trong quan điểm:
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-11.jpg
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-12.jpg
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-13.jpg
Dưới đây là một số sàn kế hoạch của ba cấp độ của nhà:
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-14.jpg
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-15.jpg
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-16.jpg
Và độ cao:
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-17.jpg
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-18.jpg
hiện đại-học-nhà-thiết kế-xây dựng-xung quanh-the-xem-19.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét