banner

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Hồ sơ nhà thu hút với mái tò mò và trần nhà của nó

Hồ sơ nhà thu hút với mái tò mò và trần nhà của nó
Nằm trên một góc khiêm tốn của một thị trấn điển hình, hồ sơ nhà đã khéo léo gọi đây tại Melbourne, Úc có thể là nhỏ, nhưng những gì nó thiếu trong kích thước của nó nhiều hơn chiếm đến cho trong nhân vật! Đen Dòng One X Studio Kiến trúc được giao nhiệm vụ chuyển đổi một bungalow tiêu chuẩn vào một cái gì đó thật sự ngoạn mục. Mặt trước của ngôi nhà cũng giống như những người khác trong khu vực, nhưng điều thú vị, tính năng đáng chú ý nhất của nó nổi bật từ xem mặt. Ngôi nhà nhỏ gọn có tính năng một mái nhà nhấp nhô thú vị mà nhô lên và xuống dốc xuống trong những gì trông giống như một cảnh quan hơn một roofline.
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-1.jpg
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-2.jpg
Ngôi nhà này nằm ở Brunswick Đông, là một khu vực bán công nghiệp nơi gạch và sóng nhà máy sắt trộn lẫn với nhà ở - ". Nhà" điển hình Bungalows California tối, trong đó khách hàng được gọi là Trong tầm nhìn của họ cho một ngôi nhà mơ ước, chủ nhà được dẫn dắt bởi các đường dẫn chuyên nghiệp của họ - một chuyên trang đặc tính môi trường và khắc phục hậu quả, và một trong các lĩnh vực y học thay thế. Các kiến ​​trúc sư đã được đưa vào để chuyển đổi nhà hiện có thành một mở, thoáng mát, cập nhật thiết kế với một kết nối đến môi trường xung quanh, cả công nghiệp và tự nhiên.
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-3.jpg
Quy mô nhỏ của ngôi nhà pha trộn hoàn hảo với các nước láng giềng trũng thấp của nó, cũng như đứng về phía ngang màu trắng trên mặt tiền phía trước và khối lượng kèm theo. Ngoài ra, ngôi nhà được bao bọc trong một bức tường ranh giới của Ban gỗ theo chiều dọc, bắt đầu thấp và tăng lên khi bạn di chuyển đến phần thú vị hơn của thiết kế này. Đây là nơi mà nhà có một lần lượt ấn tượng. Các hình chữ chi mái đường giữa mặt trước và mặt sau của ngôi nhà, tạo ra một hồ sơ cá nhân thú vị nhất mà đặt ra câu hỏi, những gì trông giống như từ bên trong?
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-4.jpg
Qua cửa trước và bên ngoài bức tường, trần nhà lên và rơi xuống vang vọng những độ cao khác nhau và góc độ đặc trưng cho hình dáng bên ngoài của ngôi nhà.
Từ các kiến ​​trúc sư, "Nhân vật xác định của mỗi không gian nội bộ là trần nhà nhấp nhô cao, những sự hỗ trợ của một sân cầu-ván sàn trung tâm và nhỏ hơn ánh sáng cũng về phía tây, cho phép ánh sáng tự nhiên thâm nhập vào toàn bộ kế hoạch. Điều này mạnh mẽ nội bộ theo chiều dọc extrudes hồ sơ cá nhân để tạo thành cao phương Tây. Clad với thô xẻ chồng chéo gỗ Ash Victoria, đường viền khác biệt này tiếp tục dọc theo biên giới phía tây như các biểu hiện kiến ​​trúc xác định của hồ sơ nhà. "
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-5.jpg
Mái nhà nhấp nhô là cơ hội hoàn hảo để giới thiệu một số cửa sổ trần, lũ lụt nội thất với ánh sáng mặt trời và bổ sung các bức tường của cửa sổ nhìn ra boong.
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-6.jpg
Nội thất hiện đại và sắc nét, với những bức tường màu trắng sáng và gỗ ấm áp khung nhiều cửa sổ và cửa ra vào, hoàn thiện sàn nhà và làm xuất hiện encore trong các lựa chọn đồ nội thất chu đáo. Cửa kính gấp mở nhà bếp và khu vực ăn uống đến các tầng, mang ánh sáng ấm áp và một làn gió mát đến giờ ăn.
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-7.jpg
Các nhà kết thúc tốt đẹp boong tàu, kèm theo trong bức tường kính và cung cấp một cái nhìn mở từ trong ra ngoài, và bên ngoài vào
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-8.jpg
Cho dù bạn gấp mở cửa kính và kéo lên một chỗ ngồi, hoặc chỉ cần kéo toàn bộ ghế bên ngoài, đoạn tin của thiên nhiên là một điều tuyệt vời để gọi riêng, smack thoa của bạn ở trung tâm của một thành phố.
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-9.jpg
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-10.jpg
Bước ra khỏi f nhà bếp và lên boong tàu, nơi hai bước xuống và khoảng 15 trên dẫn bạn đến một bức tường kính tiếp giáp với thư viện. Thư viện tự hào có một trần tuyệt vời nghiêng dốc đường xuống bức tường phía xa.
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-11.jpg
Bảng này nhỏ gọn của trần nhà màu trắng và bức tường, với sàn gỗ và khung hình rất đơn giản, cho phép người trần thú vị đóng vai trò diễn viên.
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-12.jpg
Cửa sổ rộng, trần nghiêng, trắng và gỗ - phòng tắm là một sự phản ánh spa theo phong cách của ngôi nhà như một toàn thể. Chúng tôi yêu chạm của nó hiện đại của bức tường tắm kính, đánh bóng mạ crôm phần cứng tắm, và tấn của ánh sáng tự nhiên.
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-13.jpg
Ngày hay đêm những nội thất màu trắng sáng chỉ đơn giản là ánh sáng!
Đây là kế hoạch sàn của ngôi nhà:
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-14.jpg

Và đây là một số phần:
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-15.jpg
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-16.jpg
hồ sơ cá nhân-nhà-thu hút-với-của-tò mò-mái nhà và trần nhà-17.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét