banner

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Nhựa Jam nhà kết thúc tốt đẹp xung quanh mình

Nhựa Jam nhà kết thúc tốt đẹp xung quanh mình
Kiến trúc sư Nhật Bản N Maeda Atelier thiết kế ngôi nhà này mát mẻ tại Yokohama, Nhật Bản với một hình bóng chất lỏng nhấp nháy về tương lai xa xôi. Được mệnh danh là Celluloid Jam, nhà tối tân này có một bên ngoài liên tục không có khớp có thể nhìn thấy, không có vi phạm, và cửa sổ có hình dạng hữu cơ làm đầy khung trắng. Các bức tường bao quanh một sân trong, và chảy lên để tạo thành bức tường của ngôi nhà và ban công tầng trên, đi vòng quanh mái nhà trong một dải liên tục của màu trắng. Nằm trên một sườn dốc, những người hàng xóm ở gần đó là ở trên hay dưới nhà, mang tính riêng tư và quan điểm rõ ràng ra bên ngoài. Ban công và rộng lớn của cảnh khung kính của khu vườn kiểng và thành phố xung quanh, nhưng bạn cảm thấy như bạn là một triệu dặm xa tất cả.
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-1.jpg
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-2.jpg
Các kiến ​​trúc sư mô tả rất hay: "Nếu bạn để chạy ngón tay của bạn trên bề mặt hoàn toàn Celluloid Jam, không có vấn đề mà bạn sẽ bắt đầu, bạn có thể đi trong một vòng từ bên ngoài đến nội thất và trở lại điểm khởi đầu của bạn mà không cần nghỉ ngơi; [ và] chạm vào tất cả các điểm ở bên ngoài cũng như nội thất và trở về điểm bắt đầu của bạn mà không cần nâng ngón tay của bạn một lần. "
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-3.jpg
Nó giống như một Funhouse cho những người đam mê kiến ​​trúc - các dự án cực kỳ nhấp nhô bên ngoài và trượt xuống, bao quanh cửa sổ và các mục vào trong nhà, và những đoạn thông qua cấu trúc của chính nó.
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-4.jpg
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-5.jpg
Một khu vực sân thượng chạy dọc cấp trên, thêm một phần tử ngoài trời cho nhà này. Một dự án ban công ra khỏi tòa nhà và gió vào rừng và xung quanh cây hiện có, chuyển mình vào thiên nhiên một yếu tố kiến ​​trúc. Đó là một ví dụ điển hình về cách ngôi nhà này được thiết kế như là một phần của trái đất, như trái ngược với một cái gì đó chỉ đơn giản là đặt trên đó. Các kiến ​​trúc sư giải thích, "để xây dựng một kiến ​​trúc không chỉ đơn thuần có nghĩa là để" đặt một cái gì đó trên mặt đất, "nhưng đúng hơn là để đến gần hơn với tỉ mỉ kinh doanh các" căn cứ ".
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-6.jpg
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-7.jpg
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-8.jpg
Các bức tường trắng điêu khắc của ngôi nhà này là ra khỏi thế giới này. Bạn gần như quên rằng các nước láng giềng chỉ là bước đi từ bạn trong mọi hướng trong khu vực dân cư đông đúc này. Nó cũng giúp cho ngôi nhà nằm trên một sườn đồi, để lại xem xuống dốc hoàn toàn không bị cản trở.
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-9.jpg
Dọc theo bên ngoài của nó, ánh sáng khéo léo làm nổi bật tất cả các vòng cung, mỗi góc uốn cong, tất cả các bức tường quét.
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-10.jpg
Đằng sau những bức tường bên ngoài, một sân trong tin kết hôn với thiên nhiên và kiến ​​trúc - một cặp đôi đẹp.
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-11.jpg
Từ bên trong bức tường chu vi, bạn sẽ có được một cái nhìn hoàn toàn mới, giống như nhìn vào một tác phẩm điêu khắc từ một góc độ khác nhau. Thực hiện theo các con đường xung quanh nhà, mà sẽ trở thành một kinh nghiệm của riêng mình. Ánh sáng ánh sáng trắng ấm áp từ bên trong nhà, chơi với ánh sáng bên ngoài để làm nổi bật up và xuống của các bức tường màu trắng lăn.
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-12.jpg
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-13.jpg
Bên ngoài màu trắng chảy bên trong, nơi nó tương phản một trần tục chính khu vực sinh sống sâu, sàn nhà. Một mạng che mặt kệ được xây dựng trong toàn bộ một bức tường, thêm một số phim truyền hình tối và diện tích trưng bày tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời cho bộ sưu tập được đánh giá cao và yêu mến. Ánh sáng tự nhiên chảy trong thông qua các cửa sổ lớn, mở ra khu vực và nâng cao ý thức của nó kích thước.
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-14.jpg
Nội thất như chất lỏng như bên ngoài, với tầng mà tròn vào tường và đường cong liên tục vào trong trần nhà. Một bảng nhỏ gọn màu trắng rửa sạch toàn bộ ngôi nhà, từ trong ra ngoài, mang lại một cảm giác tương lai đó là mát mẻ và hiện đại. Chi tiết rất ít, ngoài các kiến ​​trúc thực tế, đó là tràn ngập với hình dạng, chơi với bóng tối và ánh sáng.
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-15.jpg
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-16.jpg
Bức tường kính cao từ sàn đến trần xếp hàng cấp trên, lũ lụt nội thất với ánh sáng và làm mờ ranh giới giữa bên trong và ngoài.
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-17.jpg
Tường, sàn và trần nhà có một kết thúc trắng bóng loáng với một "ướt" nhìn bổ sung cho "tan chảy" uốn cong hình dạng của chúng.
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-18.jpg
Cong bức tường nội thất mang cùng một ý thức chuyển động như mặt tiền.
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-19.jpg
Trớ trêu thay, giản dị của ngôi nhà, phong cách trang trí tối giản và bối cảnh sạch những gì nổi bật nhất về những nội thất được.
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-20.jpg
Theo ánh sáng đến cuối đường hầm ...
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-21.jpg
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-22.jpg
Ở đầu cầu thang toàn màu trắng này (cầu thang, tường và tất cả!) Phòng tắm là hoàn toàn tắm trong trắng. Bức tường kính phân chia các khu vực khác nhau trong không gian spa kiểu này - nhà vệ sinh và bồn rửa, bồn tắm và vòi sen - mà không đóng trong khu vực bất kỳ. Kết quả là, khu vực tắm mở sáng với một cái nhìn của ngoài trời.
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-23.jpg
Với sự thanh thản ngọt được cung cấp bởi những nội thất, thật khó để tin rằng trong ngôi nhà này, bạn hoàn toàn bao quanh.
Dưới đây là một số kế hoạch sàn:
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-24.jpg
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-25.jpg
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-26.jpg
Và độ cao:
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-27.jpg
tương lai-cong-tường nhà tích hợp-thiên nhiên và kiến ​​trúc-28.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét