banner

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Nhà mê cung của Ý với bên ngoài hình học, trượt bức tường nội thất

Nhà mê cung của Ý với bên ngoài hình học, trượt bức tường nội thất
Công ty kiến trúc Ý ! archiNOW đã một lần lượt hình học trong thiết kế của họ cho các nhà RGR đây tại Rimini, Ý - một thành phố cỡ trung bình trên biển Adriatic. Giao nhiệm vụ thiết kế lại và cải tạo cấu trúc hiện có, các kiến trúc sư chuyển các tòa nhà cũ với một bên ngoài mê cung bất thường lấy cảm hứng từ những bức tường màu trắng và thiết bị ngắt trùng trên mặt tiền. Đo gần 5.400 dặm vuông, ngôi nhà này đặt như tập trung nhiều vào vẻ đẹp như trên thực tế - hai yếu tố cần thiết như nhau trong bất kỳ thiết kế kiến trúc tốt. Dưới đây là một sneak peek, từ trong ra ngoài.
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-1.jpg
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-2.jpg
Theo các kiến ​​trúc sư, "Dự án tìm kiếm một phức tạp của khối lượng thông qua các thành phần của yếu tố đơn giản, kết quả tổng hợp là sự chồng chéo của hai mặt hàng từ bản chất đối chọi tương tác hài hòa chặt chẽ."
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-3.jpg
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-4.jpg
"Các tài liệu nhấn mạnh các khái niệm về khối lượng trong khi đó," giải thích các kiến ​​trúc sư. Các tầng hầm được phủ Trani đá (đá vôi nhỏ bên) để làm nổi bật kết nối vật lý và vật chất của nhà đất, trong khi các cấp trên được điều trị bằng thạch cao trắng hiện đại, mà thực sự giới thiệu hình táo bạo của gia đình và nhân vật phức tạp.
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-5.jpg
Các thiết bị ngắt mạch ở mặt tiền trở thành ban công rộng rãi nhằm mang lại một chút ngoài trời cho tất cả các cấp của ngôi nhà hiện đại này.
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-6.jpg
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-7.jpg
Một sàn gỗ có mái che dọc theo tầng trệt kết nối trong nhà và ngoài, cung cấp một quá trình chuyển đổi từ vườn đến nhà, và một ngôi nhà chào đón nồng nhiệt.
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-8.jpg
Nội thất sang trọng euro được mát mẻ, sạch sẽ và hiện đại. Cửa kính cao từ sàn đến trần trượt mở ra vào ban công.
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-9.jpg
Nhưng đó không phải là nó cho cửa trượt. Nội thất cửa trượt Nhật Bản và các bức tường cho phép bố trí hơn truyền thống của phòng riêng để đưa vào một hiện đại hơn, mở khái niệm bố trí. Đơn giản chỉ cần trượt các bức tường để mở phòng này sang phòng khác cho một không gian xã hội mở ra khi bạn muốn nó, riêng tư khi bạn cần nó.
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-10.jpg
Các nhà bếp là một sự kết hợp cổ điển của màu đen và trắng, một sự tương phản đậm whets thèm ăn của chúng tôi với phong cách vượt thời gian. Tủ nhỏ gọn cung cấp không gian lưu trữ đơn giản cho thực phẩm, thiết bị nhỏ và yếu tố cần thiết nhà bếp khác - ra khỏi tầm nhìn, ra khỏi tâm trí. Thanh cung cấp thêm không gian truy cập và một nơi tuyệt vời cho các bữa ăn bình thường. Khi bức tường ngăn cách được mở ra, hòn đảo này cũng phục vụ trực quan tách riêng khu vực nhà bếp tạo nên không gian sống.
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-11.jpg
Khu vực sinh sống, mặc dù phong cách hiện đại, trở lại với nguồn gốc trần tục của mình với một tính năng bức tường đá và sàn gỗ màu mật ong. Một sàn đến trần cửa kính đôi mời ánh sáng tự nhiên tràn vào khu vực sinh sống và vào bếp mở và phòng liền kề. Này sống và khu vực đứng tựa mở ra một văn phòng nhà sôi nổi thông qua một bức tường trượt lớn.
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-12.jpg
Không gian văn phòng này là nhỏ nhưng ngọt ngào, có một hình nền bảng chữ cái in đậm và một khu vực bàn tường-to-tường. Gọn gàng và thú vị, không gian làm việc này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho một số công việc tốt nhất của bạn.
Nhưng có nhiều đến ngôi nhà này hơn đáp ứng mắt. Sinh thái thân thiện với các tính năng và công nghệ thụ động đã được xem xét cẩn thận và đưa vào thiết kế, làm một phần của nó màu xanh lá cây môi trường trong khi cũng đang cắt giảm chi phí vận hành. Một hệ thống sưởi ấm và làm mát được kết nối với một hệ thống hấp thụ thông qua các tấm pin mặt trời. Một hệ thống quang điện trên mái nhà cung cấp năng lượng cho ngôi nhà. Tự động cơ giới màn hình mặt trời - hoàn chỉnh với một cảm biến ánh sáng - cho ánh nắng mặt trời trong hoặc chặn nó ra khi cần thiết, giữ cho nội thất thoải mái.
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-13.jpg
Một cầu thang bên ngoài sẽ đưa bạn lên đến cấp độ tiếp theo, và tầm cao mới của nhận thức kiến ​​trúc! Như bạn leo lên mê cung theo chiều dọc của tường, cửa sổ và ban công, bạn thực sự đánh giá cao cách nhà này đến với nhau.
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-14.jpg
Nhìn xuống và bạn sẽ được nhìn thấy khu vườn, manicured trong một mạng lưới hiện đại của trồng nhỏ gọn sắp xếp một cách khéo léo.
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-15.jpg
Ban đêm, ánh sáng tràn ra thông qua các cửa sổ lớn vào ban công được chiếu sáng, làm nổi bật hình bóng giống như mê cung của ngôi nhà.
Dưới đây là một số sàn kế hoạch minh họa cách bố trí nội thất:
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-16.jpg
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-17.jpg
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-18.jpg
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-19.jpg
Ý-mê-nhà-với-hình học-ngoại thất-trượt-nội thất-tường-20.jpg
Đây là những gì nhà trông giống như trước khi archiNOW! có bàn tay của mình trên đó. Dự đoán, quên, không đáng kể - thậm chí giáp nhàm chán. Bây giờ, ngôi nhà này đã trở thành phần nào của một mốc địa phương nhờ bất thường, ngoại thất mỹ nghệ và mát mẻ, nội thất hiện đại, cung cấp thời trang cũng như chức năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét