banner

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Mở rộng kính mát cho nhà truyền thống một cạnh hiện đại

Mở rộng kính mát cho nhà truyền thống một cạnh hiện đại
Các Cosgriff nhà ở Sydney, Úc được thiết kế bởi kiến trúc sư Christopher Polly là hiện đại, nhưng không đáng sợ trong thẩm mỹ của nó, pha trộn vào các khu phố hiện có trong khi vẫn đứng ra cho tất cả những lý do đúng. Để tối đa hóa các phần sử dụng của ngôi nhà hiện có, giảm thiểu tác động môi trường và sử dụng hiệu quả ngân sách, các kiến trúc sư sử dụng lại các phong bì xây dựng ban đầu và một phần của nội thất. Với truyền thống uống tại chỗ của nó ở phía trước của ngôi nhà, lại được hưởng một phần mở rộng hoàn toàn hiện đại gồm những bức tường kính và mở cửa cho khu vườn.
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-1.jpg
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-2.jpg
Ngoại thất gạch ban đầu của gia đình và thông thường mặc dù quyến rũ trước hiên trắng chào đón cư dân và khách.Quy mô nhỏ của nó làm cho một bổ sung tinh tế với cảnh quan khu dân cư. Trên đường phố, bạn sẽ không bao giờ đoán những gì đằng sau mặt tiền phía trước lừa dối.
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-3.jpg
Ở phía sau, việc bổ sung cao chót vót thêm một yếu tố bí ẩn hiện đại mà cầu xin để được khám phá.
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-4.jpg
Việc bổ sung kính, dù nhỏ (đo chỉ 20m2) làm cho tất cả sự khác biệt trong này thiết kế lại. Khối lượng bằng kính kéo dài từ mặt đất đến mái nhà, ngập lụt toàn bộ ngôi nhà với ánh sáng tự nhiên tươi sáng và tươi tốt, khung cảnh xanh.
"Một hình thức mái nhà lập dị ngoại suy các máy bay mái nhà ban đầu phía Nam để giảm thiểu tác động liền kề -. Nâng với ánh sáng và nhìn cây về phía đông, trong khi cũng gấp lên để truy cập vào ánh sáng phía Bắc và bầu trời thông qua một cửa sổ lửa được đánh giá duy nhất dọc theo ranh giới"
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-5.jpg
Một khu vực sinh sống lớn có hình dạng bên dưới lớp, nhưng nhờ vào trang web dốc, mức thấp này cũng rất thích một cửa thông ra sân với khu vườn riêng và khu vực ngoài trời thơ thẩn ra phía sau.
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-6.jpg
Bên trong, không gian sinh sống chủ yếu thích sự riêng tư từ công chúng, nhờ vào "tầng hầm" của vị trí trên mặt đường của nó. Nhưng hướng về phía sau, bức tường tiếp xúc với kính biến đổi không gian lớp dưới này vào một khu vực sáng sủa, thoáng mát và hấp dẫn cho xã hội hoặc chi tiêu một số thời gian solo. Bởi vì đây là một kỹ thuật tầng hầm, các cửa sổ được giới hạn cho bức tường phía sau này, nhưng do quy mô lớn của nó, nó cung cấp ánh sáng tự nhiên phong phú để chiếu sáng toàn bộ không gian này.
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-7.jpg
Điều này mở phòng khách khái niệm, phòng ăn và nhà bếp kết hợp là trung tâm của ngôi nhà, như là trường hợp trong hầu hết các hộ gia đình. Các bức tường kính trượt mời vào nội thất ngoài trời và ngược lại.
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-8.jpg
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-9.jpg
Một bảng nhỏ gọn của những bức tường trắng là một trong sạch, độ tương phản sắc nét với sàn bê tông đánh bóng dưới chân. Không gian lưu trữ giấu bên dưới cầu thang được che dấu đằng sau cánh cửa tủ đơn giản. Ánh sáng khéo léo cho biết thêm quan tâm đến phong cách đơn giản này.
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-10.jpg
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-11.jpg
Các bức tường bằng kính lớn có tính năng rèm để ngăn chặn ánh sáng, nhiệt và bên ngoài từ nội thất, hoặc luân phiên, để ngoài trời in
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-12.jpg
Nhưng với quan điểm như thế này, bạn sẽ không bao giờ muốn điều chỉnh chúng ra hoàn toàn. Mở cầu thang có đầy đủ chiều cao trần nhà và chỉ về phía một bức tường kính cao từ sàn đến trần khung cảnh của vườn.
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-13.jpg
Trên cao, loạng choạng đèn treo thêm chiếu sáng và một yếu tố nghệ thuật để mở khoảng trống này. Như quả cầu phát sáng, những đồ đạc cực kỳ hiện đại là một đầu mối ngay lập tức, cả hai đều từ trong ra ngoài.
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-14.jpg
Trần gấp được vui tươi với hình dạng, bóng tối và ánh sáng.
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-15.jpg
Cấp trên (lưu ý rằng điều này thực sự là tầng trệt từ phía trước của ngôi nhà) là chiếm đóng các khu vực tư nhân của ngôi nhà - phòng ngủ và phòng tắm, hình ảnh thu nhỏ của phong cách spa lấy cảm hứng từ sự thanh thản.
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-16.jpg
Một ánh sáng bầu trời trên không được khắc vào trần nhà, sâu của nó cũng khuếch đại ánh sáng đổ vào
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-17.jpg
Tầng màu xanh rực rỡ của phòng tắm ốp lát vang màu sắc của bầu trời nhìn trộm ở trên không. Một bức tường tắm kính rời dòng tầm nhìn mở suốt, từ lối vào cửa sổ trên bức tường phía xa.
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-18.jpg
Dưới đây là một số sơ đồ minh họa cách bố trí bất thường của kế hoạch nhà thú vị này.
Mặt đất thấp hơn kế hoạch sàn:
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-19.jpg
Tầng trệt:
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-20.jpg
Và một phần trưng bày các độ dốc:
mát-ly-mở rộng-cho-truyền thống-nhà-một-hiện đại-cạnh-21.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét