banner

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Đương đại đi vào nhà nước ấm

Đương đại đi vào nhà nước ấm
Nhà Becherer được thiết kế bởi kiến trúc sư Robert M. Gurney là một trang trại thấp và chậm mời gọi bạn trong ấm áp, cảm giác truyền thống của nó, nhưng nó chắc chắn không phải không có chạm đương đại của nó. Thiết lập mục vụ này đây trong Albemarle County, Virginia đặt ra giai đoạn một, lối sống giản dị mát mẻ. Lót bằng cổng vòm sàng lọc, và đứng đầu với mái nói thật lẹ và một ống khói hút thuốc, nơi này có tất cả các yếu tố của một ngôi nhà nông thôn. Đi vào trong và đi theo tour!
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-1.jpg
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-2.jpg
Bao quanh bởi một hàng rào tối màu mộc mạc, ngôi nhà nằm trên đỉnh một ngọn đồi, tạo cho nó điểm thuận lợi hoàn hảo để xem các đồng cỏ lăn và rừng bao quanh nó.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-3.jpg
Ngựa chăn thả gần nhà hoàn thành khung cảnh hoàn hảo hình ảnh mà cư dân đô thị chỉ có thể mơ ước.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-4.jpg
Ngôi nhà nằm gần mặt đất, tăng cường kết nối của nó với thiên nhiên trong khi tối đa hóa những cảnh thanh bình và cung cấp truy cập dễ dàng ngoài trời.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-5.jpg
Quy mô của nhà tạo ra một cảm giác gần gũi và ấm áp là một nhu cầu về nhà đúng, nhưng cách bố trí thông minh của nó trải dài xa hơn bạn nghĩ, tạo ra nhiều không gian sống phía sau mặt tiền kính của nó.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-6.jpg
Lắp kính tạo hiệu ứng lồng đèn vào ban đêm mà thu hút bạn giống như một loài bướm đêm để một ngọn lửa. Các nhà phát sáng nồng nhiệt từ bên trong, chào đón các cư dân và khách vào và tận hưởng tất cả nó đã cung cấp.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-7.jpg
Mái nhà nói thật lẹ truyền thống của nhà được phủ màu đen, đứng đường may kim loại, với mặt tiền xong đứng về phía trong mái che có thể thể hiện sự quyến rũ nông thôn.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-8.jpg
Vị trí hình chữ U của ba khối lượng nói thật lẹ mái tạo ra một sân riêng, không phải là có nhiều "công cộng" phải lo lắng về đây trong vị trí yên bình này! Cách bố trí cũng cho biết thêm sự thân mật cho nội thất, trí thông minh của bức tường cửa sổ của nó phải đối mặt với nhau. Các bức tường kính cho các gian hàng của trung tâm là "nhìn xuyên qua" xuất hiện, với những khu rừng có thể nhìn thấy ở phía bên kia.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-9.jpg
Một sân thượng đá xanh dẫn trên mặt trước vào nhà, qua nhiều cửa sổ của nó cung cấp cho người qua đường một lẻn-xem qua những gì bên trong.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-10.jpg
Một lối vào có mái che được nhét giữa hai khối lượng, cung cấp một lối tin che chở từ gió và mưa.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-11.jpg
Đó là nơi lý tưởng để thả khởi động và chiếc mũ của bạn trên con đường của bạn in
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-12.jpg
Ngoại thất truyền thống của gia đình được đưa ra một yếu tố hiện đại với những bức tường kính bao bì khu vực sinh sống chủ yếu ở tầng của nó. Nội thất phản ánh điều đó cùng một tình cảm cổ điển / hiện đại, ấm áp, sàn gỗ màu mật ong và những bức tường, trần nhà được ca tụng, và những bức tường kính cao từ sàn đến trần ở hai bên. Kính tường lũ nội thất với đêm tự nhiên và quan điểm.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-13.jpg
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-14.jpg
Các ăn trong nhà bếp là mở và tươi sáng - nơi hoàn hảo cho chuẩn bị thức ăn và bữa ăn gia đình bình thường. Tủ gỗ cung cấp lưu trữ đất, với một nơi cho tất cả mọi thứ giấu khỏi tầm mắt nhưng dễ dàng trên tay. Trần nhà cao cung cấp cho nhà bếp nhỏ này một cảm giác không gian thêm.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-15.jpg
Nhà bếp mở ra ăn uống và khu vực sinh sống, nơi một lò sưởi bằng đá cẩm thạch hiện đại được bao quanh bởi một tính năng tường gỗ thêm sự ấm áp ngay lập tức với một cạnh hiện đại. Đèn treo rủ xuống từ trần nhà hình vòm cao, tạo cho không gian tinh tế nhưng hiện đại trên không chi tiết.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-16.jpg
Khu vực ăn uống có tường kính mà mở rộng sightlines cũng vượt quá ranh giới của ngôi nhà. Chỉ ở phía bên kia, một khu vực ngoài trời ngồi nhìn ra những cánh đồng và rừng.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-17.jpg
Và với một cảnh quan tươi như thế này, các cổng vòm có lẽ trong số các điểm nóng fave của căn nhà.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-18.jpg
Nhưng ngay cả khi bạn đang ở trong, tự nhiên tìm đến bạn thông qua các cửa sổ mở rộng ở mỗi lượt.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-19.jpg
Phòng ngủ là một điểm đơn giản, một lối thoát từ các cao điểm hàng ngày. Trang trí với rất ít trang điểm, nhưng đối với một giường thép tán hiện đại và các mảnh de kháng - các quan điểm.
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-20.jpg
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-21.jpg
Ngay cả phòng tắm riêng tự hào có một cái nhìn ngoạn mục! Truy cập thông qua một hành lang cao, không gian spa lấy cảm hứng từ này được thực hiện để nuông chiều cơ thể và tâm trí.
Dưới đây là một số sàn có kế hoạch bố trí minh họa:
hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-22.jpg

hiện đại-mất-on-the-ấm nước-nhà-23.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét