banner

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Nhà nước Wisconsin với một sân thượng ngoài trời trên cấp

Nhà nước Wisconsin với một sân thượng ngoài trời trên cấp
Nhà điều hành được thiết kế bởi kiến trúc sư Johnsen Schmaling là một ngôi nhà phong cách hiện đại, từ cách bố trí khác thường của nó để sáng của khung cửa sổ. Nhưng cũng giống như nhiều ký "mộc mạc" thiết kế của công ty, chương trình này có một cảm giác đất nước khác biệt, mặc dù vị trí trung tâm thành phố thị trấn nhỏ của nó. Có lẽ đó là cửa sổ cao từ sàn đến trần nhà, có thể đó là khu vườn tươi tốt và quan điểm bờ sông. Nó là gì, nhà đô thị này làm cho bạn cảm thấy như bạn là một triệu dặm. Nội thất nắng ngâm tươi sáng và thoáng mát, và mời các bạn nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá trong nhà và ngoài.
đầy màu sắc-hiện đại-nhà-với-một-đậm-xanh-bên-1.jpg
đầy màu sắc-hiện đại-nhà-với-một-đậm-xanh-bên-2.jpg
Nằm trên rất nhiều ấp ủ hẹp ở Racine, Wisconsin, ngôi nhà này là một ngọn hải hiện đại bên cạnh các nước láng giềng truyền thống của nó trên các cạnh của hồ Michigan. Sự rộng lớn của thủy tinh và một sân thượng cấp trên cantilevered nổi bật mỏng, khung hiện đại của ngôi nhà. Để thực hiện ngoài trời sống một phần của kế hoạch nhà như một toàn thể, các kiến ​​trúc sư hầu như cắt thành khối hình chữ nhật vững chắc để kết hợp phòng khách ngoài trời - một lối đi cấp thấp hơn giấu bên dưới sân thượng ngoài trời trên cấp độ.
đầy màu sắc-hiện đại-nhà-với-một-đậm-xanh-bên-3.jpg
Nội thất được mát mẻ và hiện đại, với quan điểm luôn hiện diện của các khu vườn và hồ. Các khung cửa sổ màu trắng bật cho khung nhìn. Những bức tường trắng và trần nhà trả lại ánh sáng xung quanh. Sàn gỗ màu mật ong ấm lên không gian và bổ sung cho môi trường xung quanh tự nhiên.
đầy màu sắc-hiện đại-nhà-với-một-đậm-xanh-bên-4.jpg
Trần nhà cao, nhiều ánh sáng tự nhiên và phong cách tối giản cho vay nhà này một cảm giác gia tăng của không gian.
đầy màu sắc-hiện đại-nhà-với-một-đậm-xanh-bên-5.jpg
đầy màu sắc-hiện đại-nhà-với-một-đậm-xanh-bên-6.jpg
Và làm thế nào là điều này cho một tầng quan sát? Bố trí ba cấp của nhà cho phép một khối lượng cantilevered với một mặt tiền bằng kính, một nơi hoàn hảo để có một chỗ ngồi và chiêm ngưỡng cuộc sống.
đầy màu sắc-hiện đại-nhà-với-một-đậm-xanh-bên-7.jpg
đầy màu sắc-hiện đại-nhà-với-một-đậm-xanh-bên-8.jpg
Góc trên cùng của ngôi nhà bị chiếm đóng bởi một sân thượng, bao bọc trong một rainscreen cho mọi thời tiết ngoài trời sống truy cập thông qua cửa kính trượt. Các nhà và ngoài trời là mãi mãi kết nối trong ngôi nhà này, nếu không thể xác sau đó trực quan thông qua tất cả những kính.
đầy màu sắc-hiện đại-nhà-với-một-đậm-xanh-bên-9.jpg
đầy màu sắc-hiện đại-nhà-với-một-đậm-xanh-bên-10.jpg
Ngay cả trong chết của mùa đông, ngôi nhà này ít nắng là một điểm nóng, nhờ khung cửa sổ màu vàng và màu cam rực rỡ của nó.
đầy màu sắc-hiện đại-nhà-với-một-đậm-xanh-bên-12.jpg
Trong số các bảng màu tươi, ngôi nhà này có một mặt màu xanh lá cây cho nó là tốt. Đây là một trong những ngôi nhà đầu tiên ở vùng Trung Tây Thượng đến một số điểm đánh giá LEED Platinum. Từ các kiến ​​trúc sư, "Màn hình mưa thông gió là một phần không thể thiếu của phong bì, đạt được một R-giá trị tối thiểu là 35 với việc sử dụng xốp cách nhiệt kín tế bào đậu nành. Năng lượng-Star đánh giá cao cửa sổ với hiệu quả cao kính cung cấp một mức tương đối cao tính minh bạch mà không ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của phong bì. Các hình thức nhỏ gọn của ngôi nhà cho phép một mức độ cao của hệ thống thông gió tự nhiên và giảm nhu cầu đối với ánh sáng nhân tạo. Ngôi nhà được thiết kế để hoạt động ra khỏi lưới điện trên toàn nhất trong năm . điện được tạo ra bởi quang điện cán mỏng tôn trọng trực tiếp vào màng mái, và thêm, Đơn Lập mảng PV, năng lượng dư thừa được đưa trở lại vào lưới điện Một hệ thống địa nhiệt sâu cũng cung cấp sưởi ấm và làm mát và bổ sung sản lượng của mặt trời. . máy nước nóng Một tái tuần hoàn hệ thống nước nóng và dòng chảy thấp cố định giảm tiêu thụ nước ở mức tối thiểu nước mưa được thu hoạch hoặc chuyển vào khu vườn mưa, nơi nó có thể dần dần thấm vào lòng đất một phần;. bên ngoài bề mặt cứng như đường lái xe, các con đường nhập cảnh, sân thượng và sử dụng pavers thấm. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét