banner

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Cong nhà ở Hàn Quốc thích nghi với đất

Cong nhà ở Hàn Quốc thích nghi với đất
Mát cong và phong cách hiện đại đặc trưng cho ngôi nhà này nằm ở Gyeonggi-do, Hàn Quốc bởi Joho Kiến trúc .Thiết kế nhà nuôi và các bức tường cong của nó thích ứng với địa hình không đồng đều của trang web, mà là rải rác với đá và cây và chẳng ai ưa khác. Suy nghĩ bên ngoài hộp (theo nghĩa đen) để vượt qua những trở ngại đó, các kiến trúc sư thiết kế một ngôi nhà di chuyển để thích ứng môi trường xung quanh tự nhiên của nó. Phát biểu trong đó, với Mt. Gwanggyo tăng trong khoảng cách và những ngọn đồi cây cối xung quanh nhà, quan điểm như thế này chắc chắn là một cái gì đó để được ngưỡng mộ.
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-1.jpg
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-2.jpg
Trang web có tên Cong nhà kết hợp một hình dạng chất lỏng và vật liệu cùng nhau nhắc nhở chúng ta về một cái đuôi cá, đắc thắng bẹp lên từ mặt nước.
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-3.jpg
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-4.jpg
Theo các kiến ​​trúc sư, "Những viên gạch tro màu nắm lấy bề mặt bê tông như vẩy cá trong khi một chút thay đổi góc độ. Những viên gạch với hai bề mặt khác nhau được xếp chồng để tạo thành một khuôn mẫu nhất định từ góc độ 1 ° đến 25 °. Nói cách khác, thay đổi của góc là một cách làm thế nào da bên ngoài trong hình dạng của một thấu kính lõm phải đối mặt với nam xác định sự tồn tại của tòa nhà. "
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-5.jpg
Thẩm mỹ bất thường sang một bên, ngôi nhà cũng đòi hỏi một số yếu tố thực tiễn - bãi đậu xe, và một khu vườn.Các kiến ​​trúc sư đã giết chết hai con chim với một đá - bằng cách nâng cao ngôi nhà hai mét lên khỏi mặt đất, họ đã có thể xây dựng trên cảnh quan không đồng đều này và tạo ra bãi đậu xe bên dưới cấu trúc trong một ngã swoop.
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-6.jpg
Sau khi bóng mịn của ngôi nhà, sân bê tông bổ sung cho hình dạng cong và làm nổi bật nó, trong khi cung cấp một khu vực ngoài trời cho một số ánh nắng mặt trời và không khí trong lành, không đề cập đến các quan điểm.
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-7.jpg
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-8.jpg
Trong một sự bất thường - chỉ là một trong nhiều! - Khu vực sân thượng này kết thúc với những bức tường được nhân đôi và một trần phản ánh cảnh quan.
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-9.jpg
Sàn gỗ tự nhiên ấm lên khu vực này ngoài trời mát mẻ.
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-10.jpg
Cửa sổ phục vụ hai mục đích của việc thêm lợi ích cho bên ngoài của khối này của một cấu trúc, trong khi lũ lụt nội thất với ánh sáng tự nhiên và quan điểm.
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-11.jpg
Qua sân cực kỳ hiện đại và cửa sổ mở rộng, nội thất được sạch sẽ, mát mẻ và hiện đại. Bảng màu tối thiểu của nhà của những bức tường trắng và trần nhà được chiếu sáng bởi ánh sáng mặt trời và ánh sáng hiện đại được tích hợp vào kiến ​​trúc. Trần ngoài cao nâng cao ý thức của nhà của không gian. Một tính năng nổi bật lò sưởi hiện đại trải dài từ sàn đến trần nhà - một trong những vật dụng trang điểm chỉ.
Trong thời trang Hàn Quốc đúng, phòng khách mở, phòng ngủ, nhà bếp trên tầng hai có thể được chia, hoặc các không gian kết hợp, thông qua việc sử dụng cửa trượt.
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-12.jpg
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-13.jpg
Cửa sổ hình ảnh lớn cho những nội thất unfussy một, đầu mối luôn thay đổi mạnh mẽ. Không giống như nghệ thuật hoặc hình ảnh treo trên tường, đây là một cái gì đó bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi của ngưỡng mộ.
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-14.jpg
Như phần còn lại của ngôi nhà, nhà bếp nhỏ gọn giữ những điều mát mẻ, bình tĩnh và tự - một đặc tính tốt trong khu vực thường bận rộn của ngôi nhà. Những bức tường trắng và sàn vàng là một sự tương phản sắc nét với tủ gỗ màu đen và cơ sở đảo. Chỉ cần kéo lên một chiếc ghế và ngắm nhìn.
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-15.jpg
Trên cao, một hình ngũ giác chiếu sáng làm cho một tính năng thú vị trong khi thêm ánh sáng và ở lại trong phong cách tối giản của ngôi nhà.
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-16.jpg
Một bộ mỏng của cầu thang gỗ đơn giản sẽ đưa bạn đi từ các cấp chính công, dẫn đến một lối thoát.
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-17.jpg
Một cảm giác hiện hành của hòa bình có hơn cấp trên này, với những bức tường màu xám ấm áp và một cửa sổ tường đến tường lớn khung cảnh núi non.
Dưới đây là một số kế hoạch sàn:
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-18.jpg
cong-nhà-trong-nam-Hàn Quốc thích nghi-to-the-đất-19.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét