banner

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Nhỏ gọn Wisconsin Cabin với một Tháp

Nhỏ gọn Wisconsin Cabin với một Tháp
Phải phù hợp với nhiều thiết kế kiến trúc khác của nó, Milwaukee dựa trên kiến trúc sư Schmaling Johnsen thiết kế cabin hiện đại này trong một khu rừng xa xôi của Muscoda, Wisconsin. Đo chỉ 880 dặm vuông, những ngôi nhà nhỏ gọn này thiếu trong kích thước, nó nhiều hơn chiếm đến cho trong phong cách. Nhà sườn đồi được xây dựng vào độ dốc, có một khối lượng thấp, vùng chôn xuống đồi, kết nối với một tháp nhìn ra thung lũng cây bao phủ bên dưới.
Wisconsin-cabin-nhà-với-chim hoàng yến màu vàng-màn-tường-1.jpg
Wisconsin-cabin-nhà-với-chim hoàng yến màu vàng-màn-tường-2.jpg
Ngân sách chặt chẽ có nghĩa là nhà phải nhỏ và đơn giản. Để giữ chân nhỏ của ngôi nhà, các kiến ​​trúc sư lái ra từ một bố trí theo chiều ngang truyền thống và lựa chọn thay thế cho một kế hoạch xếp chồng lên nhau, tổ chức không gian sống cộng đồng, phòng tắm và công cụ đổ theo chiều dọc trong tháp.
Wisconsin-cabin-nhà-với-chim hoàng yến màu vàng-màn-tường-3.jpg
Bây giờ đến phần ngang của bố trí hình chữ L này. Một cuộc hội thảo nhỏ, thiết bị lưu trữ, và một nhà vệ sinh được chôn cất vào sườn đồi, với truy cập trực tiếp đến thanh toán bù trừ qua một cánh cửa gỗ slatted.
Wisconsin-cabin-nhà-với-chim hoàng yến màu vàng-màn-tường-4.jpg
Ở trên nó, khu vực sinh sống là tràn ngập trong màu vàng, mang lại sôi động hiện ra màu sắc cho mặt tiền tối qua cửa sổ lớn và những bức tường kính bao quanh tầng chính.
Wisconsin-cabin-nhà-với-chim hoàng yến màu vàng-màn-tường-5.jpg
Trên các lĩnh vực tiện ích cấp thấp hơn, khái niệm khu vực sinh sống chủ yếu mở có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và quan điểm. Các khu vực sinh sống khác nhau - nhà bếp, phòng khách và khu vực ăn uống, và ngủ "phòng" - có thể được chia đơn giản bằng cách vẽ các rèm cửa cao từ sàn đến trần mỏng như sương đóng cửa. Những "bức tường" mô-đun có thể được cấu hình trong một sự kết hợp cách, mở cửa các lĩnh vực khác nhau vào nhau trong khi bao người khác, với những bộ phim đơn giản của cổ tay.
Wisconsin-cabin-nhà-với-chim hoàng yến màu vàng-màn-tường-6.jpg
Toàn bộ không gian được tổ chức xung quanh một lò sưởi đốt gỗ, mà chắc chắn là một điểm nóng của ngôi nhà này. Nội thất có một thẩm mỹ trần tục nhưng hiện đại, nhờ vào các bức tường cửa sổ gỗ khung lớn ở hai bên, sàn bê tông đánh bóng, và các lựa chọn đồ nội thất thoải mái nhưng phong cách.
Wisconsin-cabin-nhà-với-chim hoàng yến màu vàng-màn-tường-7.jpg
Các bức tường hoàn toàn bằng kính cho phép nhìn xuyên qua ngôi nhà, mang lại không gian sống phải ra cảnh quan - một tính năng thiết kế thông minh, trực quan mở rộng khu vực sinh hoạt ngoài diện tích hạn chế của họ.
Wisconsin-cabin-nhà-với-chim hoàng yến màu vàng-màn-tường-8.jpg
Được xây dựng trên một khoảng trống nhỏ ở các cạnh của một khu rừng rậm rạp, nhà cabin này được bao quanh bởi rừng rậm. Này bối cảnh nông thôn cho một ngôi nhà phong cách hiện đại là hoàn toàn tương phản. Khi nhìn từ một khoảng cách, nội thất của nhà bật trong bối cảnh hữu trần tục - chim hoàng yến như đang ngồi giữa các ngành.
Wisconsin-cabin-nhà-với-chim hoàng yến màu vàng-màn-tường-9.jpg
Từ các kiến ​​trúc sư, "Dự án một cách tỉ mỉ chi tiết lợi dụng vật liệu sẵn có được sử dụng trong kiến ​​trúc trang trại trong khu vực. Bên ngoài, tiếp xúc với bê tông, gỗ tuyết tùng, kim loại mạ, và thạch cao xi măng tất cả echo tắt, màu sắc trần tục của khu rừng xung quanh và đá hình thành. Các bảng tài liệu mở rộng vào bên trong, nơi mà sàn bê tông đánh bóng trọn vẹn màu trên hai cấp độ chính cung cấp các bề mặt đủ bền chống lại sự lạm định kỳ từ bầu trời xuyên quốc gia, chó, và giày đi bộ đường dài lầy lội. tường, trần nhà, và xây dựng trong tủ được sơn màu trắng, làm sáng lên nội thất trong những tháng mùa đông dài và cung cấp một yên tĩnh, tiền cảnh trung lập dựa vào đó phức tạp và luôn thay đổi hoạt cảnh tự nhiên, cẩn thận đóng khung bởi lỗ lớn của cabin, có thể mở ra. "
Wisconsin-cabin-nhà-với-chim hoàng yến màu vàng-màn-tường-10.jpg
Wisconsin-cabin-nhà-với-chim hoàng yến màu vàng-màn-tường-11.jpg
Đây là cách nhà đến với nhau, từng mảnh. Cấu trúc đơn giản không đặt quá nhiều áp lực lên ngân sách eo hẹp.
Wisconsin-cabin-nhà-với-chim hoàng yến màu vàng-màn-tường-12.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét