banner

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Kỳ lạ hình chữ Beach House trên rất nhiều hẹp

Kỳ lạ hình chữ Beach House trên rất nhiều hẹp
Ngôi nhà trên sườn đồi ở Mount Martha, Úc là sang trọng hiện đại với một twist - xoay tham gia một hình thức chữ trong là bức tường cong tinh nghịch nhà. Phong cách bãi biển nhà đương đại của Rachcoff Vella Kiến trúc được thiết kế để nắm lấy bờ biển lấp lánh mà không đưa vào các điển hình "lán bãi biển" cấu trúc. Hoàn toàn ngược lại, nhà bất thường này có mặt tiền phức tạp và nội thất tinh vi mà tự hào về một kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên trong khi cân đối một bên hiện đại. Ngôi nhà được thiết kế để chứa cư dân duy nhất của những người ở lại đây một phần thời gian, trong khi cũng chào đón khách hàng của mình để ở lại và cảm thấy như ở nhà. Ngoài ra, trong khi ngôi nhà này đã được thực hiện để đáp ứng nhu cầu cụ thể "duy nhất" của mình, nó vẫn đủ linh hoạt để làm việc cho một chủ sở hữu tương lai tiềm năng như một môi trường sống gia đình. Đây là cách các kiến trúc sư đạt được mục tiêu của họ.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-1.jpg
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-2.jpg
Tình hình dốc của ngôi nhà là một phước lành và bệnh bạc lá, vậy để nói chuyện. Từ trước ra sau của rất nhiều hẹp này, có sự sụt giảm 5 mét, mang lại tầm nhìn tuyệt vời nhưng đặt ra một số thách thức trong việc thiết kế và xây dựng của ngôi nhà. Như vậy, cấu trúc có hình dạng trong hai khối lượng - một cánh tuyến tính và một tác phẩm điêu khắc, khối lượng cong mời gọi du khách và quan điểm như nhau.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-3.jpg
Hình bóng điêu khắc phản ánh mặt vui tươi của chủ nhà. Kính cao từ sàn đến trần bao quanh mặt tiền cong, khung quan điểm và nội thất để cho lũ ánh sáng tự nhiên. Nhà để xe mặt đất cấp thâu nhỏ khu vực này tiện ích cần thiết bên dưới không gian sống chính trong khi nâng họ lên để tối đa hóa điểm.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-4.jpg
Nơi cư trú hai tầng có một định hướng bắc-nam, khung cảnh tuyệt đẹp ở hai đầu. Bức tường bằng kính mở rộng mời bên ngoài vào, trong khi khu vực ngoài trời thú vị chào đón sinh hoạt ngoài trời ở mỗi lượt.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-5.jpg
Nội thất được tổ chức dọc theo trục này được bảo vệ bởi cửa chớp bên ngoài điều chỉnh được cho phép ánh sáng trong khi vẫn giữ sức nóng thiêu đốt ra.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-6.jpg
Nội thất linh hoạt làm cho hầu hết các thiết lập thanh bình này, tham gia hoạt động ngoài trời và chứa một cư dân, nhưng dễ dàng nhà đến 10 hoặc nhiều khách hàng tại bất kỳ thời điểm nào. Không gian chụp vị trí yên bình này và lối sống cho những khoảnh khắc đơn của chủ nhà, nhưng nó cũng hoạt động tốt trong các tình huống xã hội với mở bố trí các khái niệm.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-7.jpg
Hiện đại nhưng vẫn thoải mái, nội thất chứng minh bạn không cần một sự dư thừa không gian để tận hưởng một phong cách ngọt ngào chút. Kết thúc có một mát mẻ, sạch sẽ thẩm mỹ, phản ánh môi trường xung quanh Beachy căn nhà. Một bối cảnh lusterless "phát hiện kẹo cao su" gỗ, đá tự nhiên, và các bề mặt trắng mờ được bù đắp bởi các yếu tố kịch tính như mộc và đồ đạc, và không thường xuyên xuất hiện trong màu sắc rực rỡ phản ánh tính cách vui tươi của chủ nhà.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-8.jpg
Bức tường kính mở rộng không gian sống của ngôi nhà ngoài diện tích của nó, với dòng cảnh trải dài tới tận chân trời.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-9.jpg
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-10.jpg
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-11.jpg
Ngôi nhà này tràn đầy thú vị được xây dựng chi tiết, như thế này góc ấm cúng để đọc, nhấm nháp một ít rượu, hoặc xem thế giới đi theo qua lớp kính.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-12.jpg
Các khối xây dựng trong tối thiểu cho một vị trí tuyệt vời để hiển thị một số cuốn sách yêu thích hay bộ sưu tập, trong khi ở phù hợp với phong cách đơn giản của căn nhà.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-13.jpg
Nhà bếp nhỏ gọn cảm thấy lớn hơn nhiều so với kích thước thực tế của nó, nhờ vào sự thiếu chia bức tường trong không gian, và nơi bức tường có tồn tại, chúng được làm bằng thủy tinh, mở ra nội thất để ngoài trời. Bảng màu của màu trắng và gỗ được một liên lạc hiện đại với việc bổ sung các thiết bị bằng thép không gỉ.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-14.jpg
Ngay bên ngoài, một thanh rung hiên rộng rãi ở tầng thấp hơn, cung cấp một phần mở rộng nắng để các khu vực sinh hoạt bên trong. Nửa bức tường kính bao quanh sân có tầm nhìn không bị cản trở.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-15.jpg
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-16.jpg
Theo các bức tường gỗ hữu cơ xuống một hành lang đến một nơi hẻo lánh hơn để thoát khỏi thế giới bên ngoài.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-17.jpg
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-18.jpg
Không gian đơn giản là mặc quần áo lên với các tính năng tinh tế nhưng hoàn toàn tuyệt vời, giống như thiết kế cửa thú vị. Và kiểm tra trên không này trần hình!
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-19.jpg
Tường gỗ này tiếp tục vào phòng ngủ, tiếp giáp một cánh cửa màu trắng kín đáo, xin bạn để khám phá ...
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-20.jpg
Sau này đồng bằng cánh cửa màu trắng, đi bộ trong tủ quần áo rộng rãi và khu vực thay đồ là giấc mơ của bất kỳ thời trang trở thành sự thật. Sau một buổi sáng điên cuồng của primping và prepping, chỉ cần đóng cửa để che giấu bất kỳ lộn xộn - ra khỏi tầm nhìn, ra khỏi tâm trí! Trật tự và thanh thản ngọt ngào ngay lập tức được phục hồi.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-21.jpg
Như khu vực sinh sống chủ yếu của gia đình, phòng ngủ cũng tự hào có một cửa sổ lớn và truy cập trực tiếp đến hoạt động ngoài trời.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-22.jpg
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-23.jpg
Cầu thang gỗ bọc này là nhiều hơn một tác phẩm nghệ thuật. Những thanh gỗ của nó đang chao đảo ở đầu trong một cách kì quái. Một ánh sáng mặt dây chuyền san hô lấy cảm hứng đương đại được treo ở cao, không gian mở này.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-24.jpg
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-25.jpg
Phòng tắm trắng sáng tràn ngập trong chạm đương đại, giống như một bảng màu tối giản với các chi tiết đơn giản, rất nhiều kính nội thất, và tất nhiên, cửa sổ và quan điểm.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-26.jpg
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-27.jpg
Tấm kính phía trên bồn rửa là làm chức năng như nó là thời trang. Thay đổi tính Một cánh tay bản lề ra để lộ một gương thêm vào bên trong, và bên ngoài gỗ để bổ sung cho sàn nhà.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-28.jpg
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-29.jpg
Bồn tắm ngâm sâu là một sang trọng spa lấy cảm hứng ở trung tâm của không gian sang trọng này. Bọc trong cửa sổ, bồn tắm có tầm nhìn khi bạn muốn họ, và sự riêng tư thông qua rèm cửa màu xám mỏng như sương mà vẫn cho phép ánh sáng tự nhiên nhập
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-30.jpg
Bạn sẽ phải đồng ý, đây không phải là ngôi nhà bãi biển điển hình của bạn, nhưng nó có tất cả các yếu tố của một - quan điểm nước, khu vực ngoài trời sống, và kính rộng mang lại những ngoài trời tuyệt vời nhập
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-31.jpg
Các sàn hiện đại và cảnh quan echo cạnh hiện đại của ngôi nhà.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-32.jpg
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-33.jpg
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-34.jpg
Một lối vào lớn thanh lịch dẫn đường vào nhà sang trọng này.
hiện đại-bãi biển-nhà-với-cong-cửa sổ-tường-35.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét