banner

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Vỏ sốc: bê tông lấy cảm hứng từ Nautilus sống và làm việc nhà

Vỏ sốc: bê tông lấy cảm hứng từ Nautilus sống và làm việc nhà
Công ty kiến trúc trụ sở tại Washington Calico Studio tạo ra không gian này phòng thu bất thường đối với một nghệ sĩ dệt may với một con mắt chức năng tuyệt vời. Theo các kiến trúc sư, "Hầu hết các nghệ sĩ, nếu ép, có thể tạo ra công việc của họ trong phòng tắm, thích ứng với phương tiện của họ. Khách hàng của chúng tôi muốn có một không gian sẽ" gọi "của mình để tạo ra, trong khi duy trì một kết nối với gia đình." Được mệnh danh là Nautilus Studio, ngôi nhà là một sự phản ánh của cảm hứng tự nhiên. Từ trong ra ngoài, dòng hữu cơ của cấu trúc và chi tiết trần tục giữ đưa chúng ta trở lại nội thất xoắn ốc của một vỏ ốc anh vũ. Trong khi bạn có thể có được một cái nhìn bên trong thông qua các tấm kính dọc theo mặt tiền, nội thất cung cấp một kinh nghiệm hoàn toàn khác nhau mà được lấy cảm hứng không kém, và cảm hứng. Kiểm tra xem nó ra.
bị sốc-nautilus lấy cảm hứng từ bê tông-sống-và-làm việc-nhà-1.jpg
bị sốc-nautilus lấy cảm hứng từ bê tông-sống-và-làm việc-nhà-2.jpg
Mái nhà cong của ngôi nhà dẫn mắt của bạn xuống đến mặt tiền phía trước, mà các cửa sổ và khối bức tường vững chắc thay thế để cung cấp sự cân bằng hoàn hảo của các quan điểm và sự riêng tư. Thiết lập trong thanh toán bù trừ giữa các cây cao gần nhà chính hiện tại, hãng phim đã được một góc để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên đến các trang web. Mái nhà treo trên một diện tích nhỏ ngồi, cung cấp một vị trí ngoài trời có mái che để phản ánh và đi ngoài trời in
bị sốc-nautilus lấy cảm hứng từ bê tông-sống-và-làm việc-nhà-3.jpg
Từ các kiến ​​trúc sư, "Chúng tôi tìm thấy cảm hứng trong tự nhiên và những người xung quanh chúng tôi, lịch sử của môi trường của chúng tôi. Từ đó, chúng ta phải lưu ý những điều mà lấy trí tưởng tượng của chúng tôi và liên lạc với chúng tôi theo những cách bất ngờ."
bị sốc-nautilus lấy cảm hứng từ bê tông-sống-và-làm việc-nhà-4.jpg
AAC, bê tông khí chưng nồi hấp, đã được lựa chọn cho bên ngoài của ngôi nhà với các thuộc tính đất, nhìn nặng và cảm thấy, và khả năng của nó đến tuổi duyên dáng - như nautilus cổ tự. "Thiết kế của chúng tôi làm việc với màu sắc, kết cấu, và mô hình của các khối với đất xây dựng đến các trang web và nghệ sĩ của chúng tôi đến studio của mình," giải thích các kiến ​​trúc sư.
bị sốc-nautilus lấy cảm hứng từ bê tông-sống-và-làm việc-nhà-5.jpg
Bên trong, mái nhà cong tính năng dầm gỗ tiếp xúc lặp lại các khoang bên trong của vỏ ốc anh vũ - một chủ đề mà cũng được thực hiện thông qua các kệ xếp các bức tường.
bị sốc-nautilus lấy cảm hứng từ bê tông-sống-và-làm việc-nhà-6.jpg
Chúng tôi gọi đây là "sự hỗn loạn có tổ chức." Thiết kế nội thất chiết trung của không gian làm việc này kết hợp mặt hàng trang trí khá chức năng với các công cụ làm việc và mọi thứ, tất cả đứng đầu bởi thô này trần ép gỗ cong trên không.
bị sốc-nautilus lấy cảm hứng từ bê tông-sống-và-làm việc-nhà-7.jpg
Một thang phong cách công nghiệp dẫn đến diện tích gác xép cấp trên sau một lồng thép. Gác xép dường như trôi qua trung tâm của không gian, như một cầu nối giữa mặt trước và mặt tiền phía sau. Gác xép nhìn ra không gian làm việc trực tiếp dưới đây ở hai bên.
bị sốc-nautilus lấy cảm hứng từ bê tông-sống-và-làm việc-nhà-8.jpg
Lồng là một understated, chi tiết hiện đại mang một bao vây an toàn trong khi vẫn duy trì dòng tầm nhìn mở suốt cả nhà.
bị sốc-nautilus lấy cảm hứng từ bê tông-sống-và-làm việc-nhà-9.jpg
Chỉ trên cao, gỗ dầm theo dòng trần cong, mang lại một lợi thế hữu cơ để phòng và tăng cường cảm giác tuyệt vời của chiều cao và không gian.
bị sốc-nautilus lấy cảm hứng từ bê tông-sống-và-làm việc-nhà-10.jpg
Các chùm tia mở rộng qua các mặt tiền phía trước và tiếp tục vào mặt dưới của mái nhà nhô ra.
bị sốc-nautilus lấy cảm hứng từ bê tông-sống-và-làm việc-nhà-11.jpg
Khối lượng riêng của mình cũng có một hình dạng không đều mà pháo sáng ra ở một đầu. Ở phía trước và phía sau của không gian, khu vực sinh sống ngoài trời mở rộng nhà ngoài bức tường của nó.
bị sốc-nautilus lấy cảm hứng từ bê tông-sống-và-làm việc-nhà-12.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét