banner

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Gỉ thép Design Studio

Gỉ thép Design Studio
Nằm giữa rừng của vùng nông thôn Wisconsin, nhà khiêm tốn này được thiết kế bởi kiến trúc sư Johnsen Schmaling nhà một văn bản và phòng thu âm cho một nhạc sĩ Quốc gia phương Tây, và một chỗ thích hợp hơn, chúng tôi không thể lường trước. Được bao quanh bởi thiên nhiên, hòa bình và yên tĩnh, cảm hứng, vị trí trần tục này để lại nghệ sĩ duy nhất suy nghĩ của mình, và bài ​​hát của mình. Cơ cấu là một bài thơ ca ngợi kiến trúc nông thôn miền Trung Tây truyền thống, có một hình thức đơn giản, nghề thủ công mạnh mẽ và một bảng vật liệu tự nhiên cho phù hợp. Mặc dù khái niệm khiêm tốn của mình, nhà có phong cách hiện đại mà đặt nó ngoài trong môi trường xung quanh trần tục của nó.
mộc mạc-nước-nhạc-studio-của-kính và rỉ sét-thép-1.jpg
mộc mạc-nước-nhạc-studio-của-kính và rỉ sét-thép-2.jpg
Thiết lập trên một nền tảng bê tông, một hộp thoại đơn giản tự hào vượt lợp bằng kim loại và các bức tường, mà hình như nó hạ cánh ở đây một trăm năm trước đây. Các cố tình bị đổi màu, tường gỉ màu quấn lượng hình chữ nhật, với bức tường-to-tường, sàn nhà đến trần mặt tiền kính ở hai đầu, tầm nhìn không bị cản trở của thiên nhiên và truy cập trực tiếp vào nó.
mộc mạc-nước-nhạc-studio-của-kính và rỉ sét-thép-3.jpg
Bên ngoài gỉ bổ sung những tấm ván gỗ màu đỏ đẹp toàn cho sàn và tràn vào các tầng bên trong.
mộc mạc-nước-nhạc-studio-của-kính và rỉ sét-thép-4.jpg
Cửa kính trượt mở lên hiên nhà, được che chở bởi một mái nhà cantilevered và các bức tường - nơi hoàn hảo để kéo lên một chỗ ngồi, gảy và hát. Phía đối diện cũng là một mặt kính, tràn ngập không gian với ánh sáng tự nhiên và quan điểm.
mộc mạc-nước-nhạc-studio-của-kính và rỉ sét-thép-5.jpg
Đơn giản, hộp tuyến tính không làm giảm các yếu tố quan trọng của không gian này - thiên nhiên bên ngoài, và âm nhạc bên trong. Các bức tường bằng kính để cho môi trường xung quanh tươi tốt vào mát mẻ, nội thất tối giản.
mộc mạc-nước-nhạc-studio-của-kính và rỉ sét-thép-6.jpg
Khối lượng được khắc vào một ngọn đồi dốc, cung cấp không gian lưu trữ bên dưới, để lại phòng thu sạch và lộn xộn. Trong khi một bên của cơ sở bê tông được chôn cất hoàn toàn, đầu kia được tiếp xúc với bên dốc. Đầu của các cơ sở có vườn, trộn vào cảnh quan xanh.
mộc mạc-nước-nhạc-studio-của-kính và rỉ sét-thép-7.jpg
Từ các kiến ​​trúc sư, "tài liệu Việc xây dựng - bê tông tiếp xúc và thép, thủy tinh và gỗ - địa phương có nguồn gốc và lựa chọn cho khả năng của họ đến tuổi duyên dáng hơn Bây phong bì thép cẩn thận chi tiết, màu sắc ấm áp của nó ăn mòn màu lặp lại màu sắc của. vô chủ máy móc tụt hậu trong lĩnh vực nông nghiệp của khu vực bỏ hoang, biến da xây dựng thành một bức tranh luôn thay đổi. không hoàn hảo hợp kim, dầu bề mặt và dấu lăn từ các nhà máy thép tất cả để lại dấu vết cá nhân của họ như là thời tiết các tài liệu, juxtaposing hình học nghiêm ngặt của tòa nhà và kiềm chế chính thức với một veneer ngoan cố không thể đoán trước ".
mộc mạc-nước-nhạc-studio-của-kính và rỉ sét-thép-8.jpg
Giữa đầu thép và các cơ sở cụ thể, một lớp sáng suốt tạo ra hiệu ứng của nổi lên khỏi mặt đất. Này lũ lụt phần có ánh sáng không gian lưu trữ thấp hơn với ánh sáng tự nhiên, và ban đêm nó phát ra một ánh sáng kỳ lạ từ bên trong đó là có thể nhìn thấy qua những hàng cây.
Dưới đây là một số render minh họa cách thiết kế phòng thu này đến với nhau:
mộc mạc-nước-nhạc-studio-của-kính và rỉ sét-thép-9.jpg
mộc mạc-nước-nhạc-studio-của-kính và rỉ sét-thép-10.jpg
Chôn xuống đồi, cơ sở bê tông xuất hiện ở phía bên sườn, đứng đầu bởi một khu vườn. Biểu đồ này cho thấy tất cả các yếu tố đó đã đi vào thiết kế này. Đó là tầng bên phải, cửa sổ, tường - tất cả mọi thứ. Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được.
mộc mạc-nước-nhạc-studio-của-kính và rỉ sét-thép-11.jpg
Một hình chữ nhật đơn giản từ bên ngoài và bên trong, hộp đơn giản phù hợp ngay vào môi trường xung quanh trần tục của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét