banner

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Ngoằn ngoèo nhà với tầm nhìn toàn cảnh và một slide trong

Ngoằn ngoèo nhà với tầm nhìn toàn cảnh và một slide trong
Được thiết kế bởi mặt trăng Hoon Kiến trúc sư, Nhà Panorama nằm ở Chungbuk, Hàn Quốc có một nhân vật vui tươi, cả trong và ngoài. Bắt đầu với ngoại thất độc đáo của nó, là cấp trên hiện đại nổi bật so với các cơ sở đá và bối cảnh tự nhiên. Từ bên ngoài, bạn có thể đoán rằng có lẽ có nhiều đến ngôi nhà này mát mẻ hơn đáp ứng mắt.Nhưng tin tưởng chúng tôi, bạn phải nhìn thấy những gì đằng sau những bức tường để tin rằng nó. Ba cấp độ, rất nhiều bất ngờ trong cửa hàng. Kiểm tra xem nó ra!
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-1.jpg
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-2.jpg
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-3.jpg
Từ một khoảng cách, điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là, nhiều mặt, mặt tiền dài và nạc dao động này rằng quan điểm của khung hình theo các hướng khác nhau, mang lại sự đa dạng cho tất cả các cửa sổ, một cảnh khác nhau để mỗi phòng. Ngôi nhà được đặc trưng bởi khối lượng này trên, một bộ mặt tiền màu trắng ngoằn ngoèo trên cơ sở đá hơn, tinh tế. Khắc vào sườn đồi, từ xa ngôi nhà thực sự dường như trôi nổi trong không khí.
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-4.jpg
Mặt tiền sắc sảo được hoàn thành trong trắng - một sự chú ý ngay lập tức cài đặt đơn giản theo ngày hoặc đêm.Những mảnh vỡ màu trắng hiện đại được tô điểm với các cửa sổ có thể phát sáng nồng nhiệt từ bên trong.
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-5.jpg
Bên dưới màu trắng, một cơ sở đá mát kết thúc tốt đẹp ở tầng trệt và dẫn bạn đến lối vào chính - một điểm dừng-chết-trong-bạn-theo dõi cánh cửa màu đỏ mà bạn không thể bỏ lỡ.
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-6.jpg
Bên trong, căn nhà này mát mẻ là một sân chơi thực sự cho những người yêu thích kiến ​​trúc, và một sân chơi văn chương cho trẻ em. Nội thất có một slide gỗ mát mẻ mà cung cấp một phương tiện thay thế của việc ở tầng dưới (hoặc leo lên cầu thang, cho nhanh nhẹn) thiết lập giữa cầu thang và một tủ sách tích hợp, tất cả trong gỗ.
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-7.jpg
"Weeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!" Slide là một tính năng yêu thích cho tất cả những đứa trẻ - lớn và nhỏ.
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-8.jpg
Nhiều cửa sổ nội thất lũ với ánh sáng tự nhiên, làm đổ tràn tự do từ cấp độ thứ hai và thông qua các nội thất khái niệm mở.
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-9.jpg
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-10.jpg
Nằm bên dưới cầu thang, cuốn sách này nook là hoàn hảo để làm một số công việc tại nhà - hoặc, bài tập về nhà, trong trường hợp của những kẻ ít.
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-11.jpg
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-12.jpg
Không chỉ là một cầu thang, hoặc một slide, hoặc một kệ sách, hoặc một chia phòng, bậc này được xây dựng trong cũng là chỗ ngồi bình thường cho những người hâm mộ bộ phim của ngôi nhà.
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-13.jpg
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-14.jpg
Cửa sổ bên trong cho phép chiếu phim, và khi bộ phim kết thúc, nó cũng tạo ra một nội thất nhìn ra.
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-15.jpg
Nhà đô thị này thừa thãi của phong cách và không gian - một hiếm trong trung tâm thành phố. Nhà thành phố đặc biệt này tự hào có một phong cách nội thất hiện đại được bổ sung bằng đường chân trời thành phố có thể nhìn thấy qua cửa sổ lớn. Cuộc đổ bộ ở phía trên cùng của mỗi cầu thang trở thành một khác nhau "phòng" trong khi vẫn giữ một cuộc đối thoại cởi mở và sightlines mở qua nhà.
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-16.jpg
Mặc dù khái niệm cực kỳ hiện đại và thực hiện của nó, ngôi nhà vẫn duy trì một cái nhìn ấm áp và cảm thấy nhờ vào sàn gỗ màu mật ong của nó dưới chân, và tiếp xúc với dầm gỗ trên không.
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-17.jpg
Sạch sẽ, hiện đại và tối thiểu - đây là những từ không được thường được sử dụng để mô tả một nhà bếp thông thường. Giống như bất kỳ, thiết kế nhà bếp tốt được quy hoạch, một trong những cân đối thời trang và chức năng, dễ dàng chứa cả gia đình và tất cả sự điên cuồng trong ngày ...
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-18.jpg
... Nhưng ngay lập tức, nhà bếp này cũng có một thanh thản ngọt ngào về nó mà cha mẹ có thể thưởng thức sau khi tất cả những đứa trẻ đã đi ngủ vào ban đêm.
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-19.jpg
Quan điểm tốt nhất của tất cả được cho là bị bắt bởi các cửa sổ thứ ba cấp - một khu vực bằng kính lớn bất thường hình mời gọi người ngoài trời in
Đây là những gì các kiến ​​trúc sư đã nói về thiết kế của họ:
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-20.jpg
Và đây là một số kế hoạch sàn minh họa khu vực sinh sống của gia đình này và trình bày:
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-21.jpg
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-22.jpg
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-23.jpg
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-24.jpg
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-25.jpg
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-26.jpg
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-27.jpg
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-28.jpg
ngoằn ngoèo-nhà-với-cảnh-xem-và-một-trượt-trong-29.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét