banner

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Nhà xếp chồng lên nhau với những bổ sung cho ba gia đình

Nhà xếp chồng lên nhau với những bổ sung cho ba gia đình
Juri Troy Kiến trúc sư là bộ não đằng sau công cuộc đổi mới của ngôi nhà này mát mẻ trong hồ Constance, Áo, được xếp chồng lên nhau theo những cách nhiều hơn một! Bắt đầu với thành phần của nó, ngôi nhà có một loạt các khối lượng xếp chồng lên nhau mà đến với nhau để tạo ra một cảnh quan ngoại thất hấp dẫn của phòng nội thất và sàn ngoài trời, ban công và một sân thượng, tất cả được phủ bằng gỗ tự nhiên. Cấu trúc gỗ khổng lồ này là chia tay với rất nhiều cửa sổ mà tỏa sáng từ bên trong, tăng trước khi một cây bao phủ ngọn đồi cao chót vót trong nền. Đây là tour du lịch.
điêu khắc gỗ-nhà-với-chồng-bổ sung-cho-ba-gia đình-1.jpg
điêu khắc gỗ-nhà-với-chồng-bổ sung-cho-ba-gia đình-2.jpg
Bổ sung khéo léo hình như khối lượng cantilevered lớn ở tầng trên, để lại sân thượng có mái che và walkouts đất cấp trong thức của họ. Từ các kiến ​​trúc sư, "Mặc dù tăng gấp đôi không gian sống toàn bộ khu vực sân vườn có thể được bảo tồn. Vì vậy cả hai phần xây dựng thành lập nhô ra như một nguyên chất bằng gỗ cột miễn phí xây dựng lên đến 5 m so với bất động sản."
điêu khắc gỗ-nhà-với-chồng-bổ sung-cho-ba-gia đình-3.jpg
Tài sản có độ dốc là cơ hội hoàn hảo để có một quy mô bên đường phố nhỏ hơn, với lối vào chính giấu dưới một cấp trên nhô ra.
điêu khắc gỗ-nhà-với-chồng-bổ sung-cho-ba-gia đình-4.jpg
Nhưng từ phía sau, bạn sẽ thấy rằng ngôi nhà này thực sự có hai mặt. Đồi rơi đi để lộ này mở, mở rộng mặt tiền gỗ với ba cấp độ. Trên mỗi sàn, hàng hiên gỗ bọc và ruộng bậc thang là phòng ngoài trời chân thật mà mời các bạn ngồi lại và tận hưởng một không khí trong lành.
điêu khắc gỗ-nhà-với-chồng-bổ sung-cho-ba-gia đình-5.jpg
Gỗ hoạt động theo cách của nó bên trong, cho vay nhìn hữu cơ của nó và cảm thấy ngôi nhà này theo phong cách hiện đại khác.
điêu khắc gỗ-nhà-với-chồng-bổ sung-cho-ba-gia đình-6.jpg
Chỉ ngăn cách bởi một bức tường thủy tinh, khu vực trong nhà và ngoài trời thưởng thức một trao đổi cùng có lợi - sự sống ngoài trời và các điểm thơ thẩn đi trên một "nội thất" cá tính nhờ vào gần khu vực sinh sống của họ để chính, trong khi các nhà tận hưởng những cảnh quan tuyệt đẹp và ánh sáng tự nhiên thông qua các cửa sổ lớn của họ.
điêu khắc gỗ-nhà-với-chồng-bổ sung-cho-ba-gia đình-7.jpg
Sự kết hợp giữa gỗ màu trắng và ấm áp mát mẻ trong nhà bếp này là hiện đại và tối thiểu - một sự tương phản tốt đẹp để cảm giác truyền thống của một nhà bếp gia đình điển hình. Nhưng "điển hình" là một cái gì đó nhà này không phải là. Tủ được sắc nét và sạch sẽ, miễn phí phần cứng và chi tiết trên khuôn mặt trắng mịn của mình. Các backsplash hiện đại mang lại kết cấu và ánh sáng cho không gian.
điêu khắc gỗ-nhà-với-chồng-bổ sung-cho-ba-gia đình-8.jpg
Thiết bị và các thiết bị nhà bếp đều được ẩn đi, làm cho trọng tâm thực sự của nhà bếp này xem.
điêu khắc gỗ-nhà-với-chồng-bổ sung-cho-ba-gia đình-9.jpg
Thật khó để tin rằng điều này cư trú cũ đổ nát đã được chuyển đổi thành một thời trang hiện đại nhà đóng gói và chức năng, và ba gia đình thoải mái.
điêu khắc gỗ-nhà-với-chồng-bổ sung-cho-ba-gia đình-10.jpg
Các kiến ​​trúc sư giải thích, "Bằng phương tiện của việc sử dụng vỏ cách nhiệt hoàn toàn cao với một bóng cây thông bạc và cài đặt hiện đại với hệ thống thông gió xây dựng được điều chỉnh nhu cầu sưởi ấm thậm chí có thể được giảm, và điều này mặc dù tăng gấp đôi không gian. Ý tưởng về một hiện đại ba nhà ở gia đình như một hình thức sinh hoạt tập trung đại diện - đặc biệt là trong các khu định cư rải rác Vorarlberg - một thay thế gương mẫu đến một ngôi nhà một gia đình, tách rời ".
điêu khắc gỗ-nhà-với-chồng-bổ sung-cho-ba-gia đình-11.jpg
Các kiến ​​trúc sư biến một ngôi nhà ở một gia đình năm 1960 vào một ngôi nhà ba gia đình bằng cách loại bỏ các khối lượng trên và phía trước, và thay thế chúng với những bổ sung xếp chồng lên nhau để tăng gấp đôi diện tích có thể sống mà không có một dấu chân sắc màu rực rỡ.
điêu khắc gỗ-nhà-với-chồng-bổ sung-cho-ba-gia đình-12.jpg
điêu khắc gỗ-nhà-với-chồng-bổ sung-cho-ba-gia đình-13.jpg
điêu khắc gỗ-nhà-với-chồng-bổ sung-cho-ba-gia đình-14.jpg
Độ dốc của các trang web cho phép các khu vực sinh sống tầng hầm để tận hưởng một cửa thông ra sân, loại bỏ rằng "tầng hầm" cảm giác và làm cho các cấp lớp dưới như ánh sáng và thoáng mát như phần còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét