banner

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Nhà tối giản với xoay vòng bức tường và các chi tiết bất thường

Nhà tối giản với xoay vòng bức tường và các chi tiết bất thường
Ngôi nhà mới được hoàn thành tại Melbourne, Úc được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Jessica Liew với một sự đơn giản mạnh mẽ về nó mà trở thành tính năng nổi bật nhất của nó. Khối vuông là nặng và mạnh mẽ, cả về vật liệu và hình bóng của nó, với một vết cắt mở lớn vào mặt nó mở ra bên trong đến bên ngoài. Từ trong ra ngoài, nhà này có rất nhiều tính năng khác thường có thêm một lợi thế cạnh vui tươi để thiết kế này nhà đậm. Kiểm tra xem nó ra:
tối giản-nhà-với-xoay vòng-kính tường và khác thường details.jpg
tối giản-nhà-với-xoay vòng thủy tinh tường-và-bất thường-chi tiết-1.jpg
Làm khéo léo lớp đá xanh, gỗ và đá cẩm thạch, nhà khối này được kết nối với nhau tự nhiên như nó là một cảm giác hiện đại của phong cách. Mát bức tường gạch màu trắng nhìn trộm ra từ phía sau mặt tiền bằng kính, thêm một số sự tò mò đến, nội thất tối thiểu sạch.
tối giản-nhà-với-xoay vòng thủy tinh tường-và-bất thường-chi tiết-2.jpg
Các bức tường kính xoay vòng là một tính năng tuyệt vời, cung cấp truy cập trực tiếp ra bên ngoài một cách độc đáo nhất. Như nghệ thuật sắp đặt, cửa sổ này (cái gì đó thường được thực hiện để rút) đứng ra như là một đầu mối xác định của ngôi nhà này. Phía sau kính, nội thất là một phiên bản tinh tế hơn của các vật liệu tương tự, với sàn đá đánh bóng và bức tường gỗ phía sau bên trong khu vực sinh sống này mà vang gỗ ở bên ngoài.
Chúng tôi yêu sự tương phản giữa các đồ nội thất rất mộc mạc và tối thiểu, bối cảnh phong cách đương đại. Đơn giản là phong cách ở đây. Trang trí nội thất được giữ ở mức tối thiểu, giới hạn chỉ cho các yếu tố cần thiết, được thực hiện với sự sang trọng. Vật liệu chính của ngôi nhà chắc chắn là ngôi sao của chương trình, tất cả xuất hiện ở đây trong một chú ý trần tục - gạch, gỗ, đá và thủy tinh.
tối giản-nhà-với-xoay vòng thủy tinh tường-và-bất thường-chi tiết-3.jpg
Các khu vực sinh hoạt mở vào một sân riêng với bể bơi ngoài trời đúc phản ánh nắng nhảy múa trên trần nhà. Các bức tường bên ngoài biến mất mở rộng không gian sống ngoài trời vào trong khi cho phép mặt trời tỏa sáng nhập Một bộ cửa gỗ chạm khắc công phu dẫn vào một lối đi dài theo chiều dài của hồ bơi.
tối giản-nhà-với-xoay vòng thủy tinh tường-và-bất thường-chi tiết-4.jpg
Ngôi nhà này có rất nhiều off-the-tường chi tiết mà chúng ta yêu thương, như sàn đến trần này phấn bảng tường ...
tối giản-nhà-với-xoay vòng thủy tinh tường-và-bất thường-chi tiết-5.jpg
... Điều này cảnh quan tuyệt đẹp, tròn cố định ánh sáng trông giống như một vòng trên lửa ...
tối giản-nhà-với-xoay vòng thủy tinh tường-và-bất thường-chi tiết-6.jpg
... Và lâu, ánh sáng bầu trời mảnh mai này lơ lửng trên các hòn đảo bếp. Nhà bếp làm cho việc sử dụng các bức tường gạch trắng để khởi động các tính năng và kết thúc cực kỳ hiện đại khác, như ánh sáng bầu trời đã đề cập, đánh bóng sàn nhà, tủ trắng sạch và đảo đá cẩm thạch vân ở trung tâm.
tối giản-nhà-với-xoay vòng thủy tinh tường-và-bất thường-chi tiết-7.jpg
Thư viện / den khu vực này có một cái nhìn rõ ràng và cảm thấy ấm áp hơn, nhờ vào các bức tường gỗ, nội thất thoải mái và bộ sưu tập sách và đồ tạo tác trên màn hình hiển thị.
tối giản-nhà-với-xoay vòng thủy tinh tường-và-bất thường-chi tiết-8.jpg
Tất nhiên, nhìn ra vườn luôn hiện diện và ánh sáng mặt trời trực tuyến trong cũng ấm lên ngôi nhà này khá độc đáo.
tối giản-nhà-với-xoay vòng thủy tinh tường-và-bất thường-chi tiết-9.jpg
Phòng ngủ là tươi tốt và sang trọng, nhưng vẫn còn đơn giản. Thảm dày cảm thấy sang trọng dưới chân, và những người giàu có của hoàng gia màu xanh cho biết thêm một yếu tố hình ảnh của sự sang trọng. Trần nhà cao nâng cao quy mô nhỏ của căn phòng, trong khi cửa sổ cung cấp quan điểm hòa bình.
tối giản-nhà-với-xoay vòng thủy tinh tường-và-bất thường-chi tiết-10.jpg
Ngay cả phòng tắm mở ra ngoài trời! Một cặp cửa kính cao từ sàn đến trần xoay mở trước khi ngâm gỗ bồn tắm sâu - một liên lạc Nhật Bản không gian spa lấy cảm hứng từ này. Một lần nữa, đơn giản và tiết kiệm tối làm cho nhãn hiệu của họ nhưng chi tiết mát mẻ không bị mất - một chi tiết gỗ ở phía bên kia của kính cung cấp một tiêu điểm đáng chú ý là cũng trong quan hệ với bồn tắm.
tối giản-nhà-với-xoay vòng thủy tinh tường-và-bất thường-chi tiết-11.jpg
Này tắm lát gạch đá tối tăm và đầy kịch tính, như tắm trong một hang động tư nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét