banner

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Công nghiệp nhà bê tông Chic với Courtyard Nội

Công nghiệp nhà bê tông Chic với Courtyard Nội
Công ty kiến trúc Nhật Bản Giả Văn phòng Thiết kế tạo ra, nhà bê tông công nghiệp thời trang hiện đại này ở Hiroshima với một cạnh thẳng và một mặt tiền không vô nghĩa. Nằm trên rất nhiều hẹp bên cạnh một dòng suối nhỏ, của nhà áp đặt tháp bức tường uốn cong trên khu phố dân cư yên tĩnh này, đứng ngoài các nước láng giềng truyền thống của nó. Cửa sổ hình ảnh lớn giúp để phá vỡ mặt tiền bằng đá nguyên khối này, thêm ảnh quan tâm đến bên ngoài phong cách thương mại. Vòng cung nhẹ nhàng của tường tạo ra một số sự thân mật, hơi phải đối mặt với cửa sổ vào nhau trong khi duy trì dòng cảnh mở cửa cho thành phố. Nó thực sự là một lựa chọn thú vị và cảm hứng cho một gia đình.
cong-bê tông-nhà-với-nội thất-sân-1.jpg
cong-bê tông-nhà-với-nội thất-sân-2.jpg
Nhập cảnh, bạn sẽ nhận được trong rộng rãi, có trần cao hai tầng đó, mặc dù trong gia đình, có một cảm giác khác biệt ngoài trời nhờ vào các bức tường bê tông, nền đất đầm nén chưa hoàn thành, cửa sổ lớn và một cây phát triển trong trung tâm của tất cả . Các cánh cửa mở mời khách truy cập và những cơn gió mát mẻ in xúc gỗ trần tính năng dầm chạy đường ống chéo và phát hiện ra ngoằn ngoèo lên và chi phí.
cong-bê tông-nhà-với-nội thất-sân-3.jpg
Một bộ mỏng của cầu thang bê tông tăng lên thông qua khu vực này tiếp nhận tăng vọt lối thật sự của nhà dẫn vào nhà bếp. Khu vực gác xép phía trên cấp nhà ở các khu vực sinh sống chủ yếu và nhìn ra khu vực nhập thấp hơn.
cong-bê tông-nhà-với-nội thất-sân-4.jpg
Như bạn làm theo cách của bạn lên cầu thang, bạn không thể không cẩu cổ của bạn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp khá thô của trần nhà. Cửa sổ so le dọc theo bức tường cao lũ không gian sâu này với ánh sáng tự nhiên.
cong-bê tông-nhà-với-nội thất-sân-5.jpg
Tầng trên, khái niệm nhà bếp mở được giấu đằng sau một cánh cửa kính trượt mở ra một sân thượng nhỏ, mở cửa cho Phòng có trần cao dưới đây. Một bức tranh lớn cửa sổ khung nhìn ra sông và khu vườn đá bên ngoài.
cong-bê tông-nhà-với-nội thất-sân-6.jpg
Các bức tường bê tông đổ lên và vào cấp trên này, vào trần của khái niệm nhà bếp ăn uống / khu vực sinh sống mở này. Thêm vào kiểu dáng công nghiệp của nhà, một trung tâm hòn đảo nhỏ nhắc nhở chúng ta một bàn làm việc trong một cửa hàng. Một bồn rửa tích hợp ngồi thoải mái trong các quầy, với hệ thống ống nước tiếp xúc và kệ lưu trữ mở giấu bên dưới nhưng trong cảnh đồng bằng. Bóng đèn trần đong đưa xuống ở hai đầu của dây lỏng lẻo trên không. Ấm áp, tự nhiên, sàn gỗ đối trọng các yếu tố mát trong không gian này.
cong-bê tông-nhà-với-nội thất-sân-7.jpg
Nhà bếp mở ra một góc ăn uống nhỏ. Đối diện với bức tường bê tông, tường gỗ được thực hiện trong tiếp xúc với đinh tán và gỗ dán - một yếu tố cố tình chưa hoàn thành để nhấn mạnh tính thẩm mỹ chưa tinh chế của ngôi nhà.
cong-bê tông-nhà-với-nội thất-sân-8.jpg
Mặc dù nguyên, thiên nhiên chưa qua chế biến của nó, ngôi nhà xuất hiện bao gồm một cách tò mò. Ngoại thất tối thiểu để tập trung vào các yếu tố kiến ​​trúc thú vị và kết thúc chưa hoàn thành, nếu có ý nghĩa gì cả. Trong khi deconstructed đến một mức độ nhất định, nhà giữ lại một chất lượng ấm áp và chào đón mà làm cho nó hiệu quả, phong cách và có thể sống được, tất cả cùng một lúc.
cong-bê tông-nhà-với-nội thất-sân-9.jpg
Trong khi các khu vực sinh sống chủ yếu được tổ chức ở tầng trên, tầng dưới mất trên một sân trong nhà / nhĩ cảm giác, hoàn thành với một nền đất, một vòi nước và patio đồ nội thất, tất cả tắm trong ánh sáng tự nhiên.
cong-bê tông-nhà-với-nội thất-sân-10.jpg
Hoàn toàn được làm bằng bê tông, các lệnh cấu trúc cao chót vót sự chú ý vào góc yên tĩnh này. Nó rất độc đáo và công nghiệp mà nó cần ánh sáng ấm áp phát ra từ nhiều cửa sổ của nó để nhắc nhở chúng ta rằng đây là "nhà".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét